Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Từ M.U, Everton tới Juventus: Trọng tài biên liên tục mắc sai lầm


Tối và đêm qua, các trọng tài biên đã liên tục mắc sai lầm ảnh hưởng lớn đến kết quả nhiều trận đấu quan trọng.
Trong trận derby giữa Everton và Liverpool, các trọng tài biên đã mắc sai lầm. Ở phút cuối cùng của trận đấu, Suarez đã làm tung lưới Tim Howard một cách hợp lệ. Nhưng các ông vua áo đen lại xác định tiền đạo này việt vị. Chung cuộc, Liverpool hòa Everton 2-2.
Cũng trên sân cỏ nước Anh, một trận cầu quan trọng khác bị ảnh hưởng kết quả vì trọng tài bắt việt vị sai. Đó là trận cầu giữa Chelsea và Man Utd. Ở phút 75, hai đội hòa nhau 2-2. Chicharito có pha làm bàn trong tư thế việt vị và được công nhận. Chung cuộc Quỷ đỏ thắng 3-2.

Tình huống làm bàn hợp lệ của Bergessio

Tại Italia, các trọng tài biên còn sai lầm tệ hại hơn nữa. Trong trận đấu giữa Juventus với Catania, các vị vua áo đen đã bắt việt vị một bàn thắng hợp lệ của Catania và công nhận một bàn thắng việt vị của Bà đầm già thành Turin.
Phút 25, Bergessio ghi bàn thắng cho Catania. Trọng tài đã công nhận bàn thắng này nhưng sau đó thay đổi quyết định vì vấp phải sự phản đối từ băng ghế dự bị Juventus. Đến phút 57, Arturo Vidal việt vị nhưng bàn thắng của anh này lại được công nhận.

Arturo Vidal đã việt vị

“Đây là lần thứ 3 chúng tôi bị xử ép. Lần đầu là trận gặp Parma rồi Inter và hôm nay. Rõ ràng các CLB lớn luôn được đối xử thuận lợi hơn”, chủ tịch Antonino Pulvirenti của Catania vô cùng tức giận.
Chung cuộc trận này, Juventus thắng Catania 1-0.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét