Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Lựa chọn kèo thơm Hạng 2 Pháp Lens vs Clermont Foot


2h30 ngày 30/10, Lens vs Clermont Foot

Lens đang tạm xếp ở vị trí thứ 13 với 14 điểm kiếm được sau 11 vòng đấu đầu tiên. Sau hai thất bại nặng nề với cùng tỷ số  0 – 4 trước Monaco và Nantes, phong độ của Lens đang có chiều hướng đi lên. Hai trận gần nhất, Lens đều giành chiến thắng và tràn đầy tự tin trước cuộc tiếp đón Clermont Foot. Vấn đề lớn nhất của Lens là sự hiệu quả của hàng công khi các chân sút của Lens chỉ mới 10 lần nổ súng, thuộc nhóm tệ nhất trong 20 đội.



Hàng công của Lens đang thực sự gặp vấn đề

Dù đang xếp thứ 14 và kém Lens 1 điểmcác cầu thủ Clermont Foot cũng có lý do để tin tưởng vào một kết quả thuận lợi. Hai trận gần nhất, Clermont Foot cũng kiếm về 6 điểm trọn vẹn, trong đó có một chiến thắng ấn tượng trước Istres, đội bóng đang xếp trong nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên, Clermont Foot lại gặp đôi chút bất lợi khi họ chỉ mới kiếm được 1 trận thắng khi phải hành quân xa nhà.
Trong hai lần đụng độ ở mùa trước, thành tích của hai đội hết sức cân bằng, mỗi bên thắng một trận. Sự ngang sức ngang tài giữa hai đội nhiều khả năng sẽ đưa trận đấu đi đến một kết quả hòa.



Đội hình dự kiến:
Lens: Rudy Riou, Zakarya Bergdich, Alaeddine Yahia, Lalaïna Nomenjanahary, Yohan Demont, Pierre Ducasse, Pierrick Valdivia, Samba Sow, Yoann Touzghar, David Pollet, Ange-Freddy Plumain
Clermont Foot: Michael Fabre, Cedric Avinel, Marvin Esor, Charley Roussel Fomen, Romain Saiss, Gregory Lacombe, Nicolas Bayod, Steve Pinau, Yacouba Sylla, Pierrick Capelle, Mana Dembele
Dự đoán: 1 – 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét