Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Kèo thơm cúp Tây Ban Nha Alcoyano vs Real Madrid


04h00 ngày 1/11, Alcoyano vs Real Madrid

Kền kền trắng” đã xóa tan mọi nghi ngờ về cuộc khủng hoảng lực lượng do chấn thương bằng chiến thắng tưng bừng 5-0 ngay trên sân của Mallorca. Đội bóng áo trắng đã cho người ta thấy họ vẫn còn nguyên những khat khao chiến thắng và những đôi chân của các cầu thủ Real Madrid vẫn đang rất thanh thoát. Tuy nhiên, qua 1 trận đấu thì chưa thể nói lên điều gì, bởi rất nhiều trụ cột của đội bóng hoàng gia cũng mới trở lại do chấn thương, thậm chí là có tới 4 cái tên quen thuộc trong đội hình chính là Marcelo, Arbeloa, Khedira và Coentrao vẫn đang phải chịu những chấn thương nhất định.


Đêm nay trong trận ra quân của đội khách tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha thì họ chỉ phải gặp 1 đội bóng “tí hon” là Alcoyano của giải hạng 3. Với 1 đội bóng nhỏ bé như vậy thì Mourinho sẽ không cần dùng “dao mổ trâu giết gà”, đây sẽ là cơ hội cho những cầu thủ dự bị và những tài năng trẻ của Real thể hiện mình. Chắc chắn những Adan, Varane, Nacho, Modric, Callejon và Morata sẽ có cơ hội thi đấu và họ cũng rất muốn lấy được điểm trong mắt HLV người Bồ.

Về phía đội chủ nhà Alcoyano thì cũng đang thi đấu khá ấn tượng với 6 chiến thắng gần đây, thầy trò ông Asier Garitano đang đứng thứ 3 tại giải đấu của mình và có rất nhiều cơ hội để lên hạng 2 vào cuối mùa mùa. Tuy nhiên, khi đặt cạnh 1 Real Madrid hùng vĩ thì đội bóng chủ sân Estadio El Collao lại trở nên quá nhỏ bé, mọi chiến thắng của Alcoyano trong thời gian gần đây hầu như chẳng có ý nghĩa gì khi đem ra “dọa” “kền kền trắng.



Sân nhà của Alcoyano có sức chứa 7 nghìn khán giả và bằng 1 nửa sức chứa của…sân tập của Real. Rõ ràng trận đấu này không khác gì cuộc chiến giữa chàng tí hon David và người khổng lồ Goliath, tuy nhiên anh chàng tí hon ở giải hạng 3 lại không có vũ khí gì để hạ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Dù chơi với đội hình dự bị nhưng Real Madrid vẫn vượt trội hơn hẳn đội chủ nhà, chiến thắng đã gần như đã nằm trong tay đội khách, vấn đề là họ sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu bàn mà thôi!

Thông tin lực lượng:

Alcoyano: Có lực lượng đầy đủ, không ai vắng mặt vì chấn thương hay thẻ phạt.
Real Madrid: Bốn cầu thủ là Khedira, Coentrao, Marcelo và Arbeloa vẫn chưa bình phục chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Alcoyano: Murcia; Alcantara, Lopez, Selvas, Arkaitz; Hernandez, Lara, Tacon, Remon; Torres, Tortosa.
Real Madrid: Adan; Nacho, Albiol, Varane, Essien; Callejon, Kaka, Modric; Morata, Jese, Benzema.

Dự đoán: 0-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét