Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Thảm bại ở EURO 2012, Hà Lan tính chuyện "thay máu"



Sau thảm họa tại EURO 2012, ĐT Hà Lan đã bắt tay vào công cuộc cải tổ. Báo giới nước này vừa đăng tải những kế hoạch “thay máu” của cơn lốc Cam để hướng tới chiến dịch vòng loại World Cup 2014.


HLV van Marwijk liệu có ra đi?

Bước đi đầu tiên trong kế hoạch cải tổ sẽ nằm ở chiếc ghế HLV của Bert van Marwijk. Đến lúc này, NHM Hà Lan phải thừa nhận, vị chiến lược gia với triết lý bóng đá thực dụng và có phần hèn nhát đang “giết chết” ĐT Hà Lan. Ngôi á quân World Cup 2010 ông mang lại giờ đã bị quên lãng.


Ronald Koeman - người hùng của Hà Lan tại EURO 1988 và đang dẫn dắt Feyenoord - được dự báo sẽ là người kế nhiệm. Thông tin này đã được rất nhiều tờ báo tại Hà Lan khẳng định. Cuộc chuyển giao nhiều khả năng sẽ diễn ra trong vài ngày tới.


Bên cạnh ghế HLV, cuộc cải tổ Cơn lốc Cam còn hướng tới nhiệm vụ trẻ hóa đội hình. Những công thần già nua và sa sút phong độ sẽ không có tên trong chiến dịch vòng loại World Cup 2014. Những cựu binh như Mathijsen, Heitinga, Kuyt, Boulahrouz, Schaars  hay De Jong được cho rằng cũng nằm trong “danh sách đen” này.


Ngược lại, số ngôi sao trẻ đang nổi lên sẽ được trao cơ hội tối đa. Có thể kể ra Jeffrey Gouweleeuw (22 tuổi), Martins Indi (22), Stefano Denswil (21), Mitchell Dijks (21), Memphis Depay (20), De Vilhena (19) hay Karim Rekik (19)...


Chiếc băng đội trưởng cũng được đề cập rất nhiều trong công cuộc cải tổ ĐT Hà Lan. Van der Vaart, một trong số ít cầu thủ Hà Lan chơi hay tại EURO 2012, nhiều khả năng sẽ được lựa chọn gánh vác nhiệm vụ nặng nề này. Ngoài ra, thủ thành Stekelenburg hay tiền vệ Sneijder cũng được nhắc tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét