Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012

AC Milan đón nhận tin vui khi bác sỹ Jean Pierre Meersseman thông báo chấn thương của Pato đang tiến triển rất khả quan.

Chấn thương đùi triền miên khiến Pato không thể cống hiến nhiều cho Milan và trong mùa giải năm nay, "Vịt con" mới chỉ có 16 trận ra sân (tính trên mọi mặt trận). Bởi vậy, BLĐ AC Milan quyết định đưa tiền đạo này sang Mỹ để điều trị tận gốc chấn thương đang gặp phải. Người trực tiếp điều trị cho tiền đạo người Brazi là tiến sĩ y học Frederick Carrick.



Mới bắt tay điều trị cho Pato nhưng kết quả đầu tiên cho thấy, cơ hội để bạn trai của Barbara Berlusconi chữa trị tận gốc chấn thương đang gặp phải là rất lớn. Tuy nhiên tiến sĩ Carrick cũng cho biết còn quá sớm để khẳng định rằng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp như báo cáo ban đầu.

"Chúng tôi đã tìm ra được căn nguyên của vấn đề. Rất may nó không diễn ra theo chiều hướng quá xấu như trong sự tưởng tượng của tôi và bây giờ tôi sẽ phác thảo tiến trình điều trị cho Pato. Nhưng tôi cũng phải nói luôn là các bạn không nên quá sốt ruột. Mọi thứ phải theo từng bước và cần thời gian", tiến sĩ Carrick chia sẻ.

Cũng liên quan tới vấn đề hàng công, thêm một tin vui cho Milan khi tiền đạo Cassano hoàn thành rất tốt bài tập chạy ngắn và chạy dài trong buổi tập gần đây. Theo báo cáo của các bác sỹ Milan, Cassano có thể ra sân trong 1 tuần nữa. Rất có thể, cuộc tiếp đón Fiorentina vào ngày 7/4 tới đây tại San Siro sẽ là thời khắc Cassano tái xuất sân cỏ kể từ khi anh phải nghỉ thi đấu từ tháng 11/2011 vì gặp vấn đề về tim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét