Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012

HLV Mai Đức Chung không dẫn dắt ĐTVN

Hôm qua (29/3), HLV Đặng Trần Chỉnh vào phút chót được bổ sung vào danh sách các vứng viên cho vị trí HLV trưởng ĐTQG, trong khi đó, HLV Mai Đức Chung chính thức dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam.



Phó Chủ tịch VFF Phạm Ngọc Viễn cho biết: “Sau khi thảo luận, chúng tôi đi đến thống nhất rằng HLV Mai Đức Chung sẽ dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam, để chuẩn bị cho giải vòng loại U22 châu Á vào tháng 7 tới. Như vậy, HLV Mai Đức Chung sẽ không nằm trong danh sách các ứng viên HLV trưởng ĐTQG nữa mà HLV Đặng Trần Chỉnh sẽ được góp mặt, cùng với các ứng viên như Lê Huỳnh Đức, Phan Thanh Hùng, Nguyễn Hữu Thắng”.

Hiện tại HLV Mai Đức Chung đang đi du học tại CLB MSK Zilina (Slovakia) và thăm quan một số CLB lớn của châu Âu như Barcelona, Bayern Munich…Vào khoảng thời gian cuối tháng 4, HLV Mai Đức Chung sẽ về nước và bắt đầu đảm trách vị trí HLV trưởng ĐT U22 Việt Nam. Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung vào ngày 5/6, để chuẩn bị cho vòng loại U22 châu Á được tổ chức từ 22/6-9/7/2012.

Trong khi đó, nói về quá trình tuyển chọn HLV trưởng ĐTQG, phó Chủ tịch VFF Phạm Ngọc Viễn tiết lộ:“Vào đầu tháng 4, VFF và Hội đồng HLV QG sẽ thành lập ban chuyên trách để đàm phán với HLV Phan Thanh Hùng, Nguyễn Hữu Thắng, Lê Huỳnh Đức, Đặng Trần Chỉnh. Hiện tại, chúng tôi đang có 2 phương án là các HLV được chọn sẽ chuyên trách dẫn dắt ĐTQG, và phương án còn lại là kiêm nhiệm, vừa dẫn dắt CLB và ĐTQG”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét