Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012

Nesta lên tiếng “kêu oan”

Trung vệ kì cựu của AC Milan Alessandro Nesta, người đã chơi rất hay trong trận đấu với Barcelona ở tứ kết lượt đi Champions League đã lên tiếng giãi bày về “tiếng oan” mà anh phải gánh chịu trong thời gian qua.



Cựu tuyển thủ Italia từng là người hùng tại Lazio trước khi anh chuyển đến đầu quân cho Milan vào năm 2002. Chính bởi sự ra đi bất ngờ và đột ngột này, Nesta đã bị CĐV của Biancocelesti đã coi anh như một kẻ phản bội và tỏ thái độ khinh ghét đối với anh từ lúc đó đến nay.



Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, Nesta đã tiết lộ về những gì đã xảy ra với anh trong thời điểm cách đây 10 năm. Theo Nesta, chính anh cũng không nghĩ rằng mình bị CLB bán đi một cách nhanh chóng như vậy. Thậm chí, Lazio còn không cho anh cơ hội và thời gian để thu dọn đồ đạc của mình tại đội bóng bởi sự thiếu thốn về mặt tài chính.









Cho đến tận bây giờ, Nesta còn cảm thấy cay đắng với cách mà anh bị đối xử trước khi rời Lazio để đến Milan. “Tôi khong bao giờ muốn rời khỏi đó nhưng CLB cần tiền mà điều đó đã xảy ra nhanh đến nỗi tôi còn chưa kịp đưa ra quyết định của mình. Tôi xứng đáng được đối xử một cách tôn trọng hơn. Sự thật là Lazio cần tiền và muốn bán tôi nhanh nhất có thể”, Nesta chia sẻ trên Sky Sport Italia.



“Tôi nhớ như in ngày đó giống như nó vừa xảy ra từ hôm qua vậy. Chúng tôi đang tập luyện ở Formello và Massimo Cragnotti (con trai cựu Chủ tịch Sergio) đã gọi chúng tôi vào để thông báo việc ai đó sẽ bị bán. Ông ta đã bảo đó là tôi và nói tôi rằng nên chấp thuận bởi Lazio đang cần tiền. Ông ta còn không cho tôi thời gian để thu dọn đồ đạc và tôi phải vắt chân lên chạy để có thể kịp chuyến bay tới Milan”,Nesta nhớ lại.



Đến với Milan, trung vệ từng có 78 lần khoác áo ĐTQG Italia đã có những kỉ niệm đẹp khi cùng đội bóng giành hai danh hiệu tại Champions League và hai lần đăng quang tại Serie A.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét