Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

PSG chính thức có Ancelotti, dọn đường đón Pato

Theo báo chí Pháp, hôm qua HLV Carlo Ancelotti đã có mặt ở thủ đô Paris để ký hợp đồng với CLB PSG.


Sau khoảng nửa năm thất nghiệp, cuối cùng Ancelotti cũng chuẩn bị bước vào một guồng quay mới. Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ các ông chủ người Qatar cực kỳ giàu có, PSG muốn thôn tính Ligue 1 và trong tương lai gần là Champions League và việc Ancelotti về dẫn dắt PSG là để hiện thực hoá những mục tiêu này.

Theo nguồn tin từ tờ L'Equipe, hôm nay PSG sẽ chính thức bổ nhiệm Ancelotti vào chiếc ghế HLV của PSG thông qua bản hợp đồng kéo dài 2,5 năm. Ngoài việc mua sắm thỏa thích, Carletto cũng có toàn quyền bổ nhiệm nhân sự cũng như chuyên môn, cựu HLV Chelsea còn nhận được 6 triêu euro/năm - mức lương cao nhất trong lịch sử bóng đá Pháp.


Cũng liên quan đến PSG, báo chí Pháp và Italia đồng loạt đưa tin về việc gã nhà giàu đã đưa ra một lời đề nghị trị giá 50 triệu euro với Milan về trường hợp của Pato. Đội bóng thành Paris đã chuẩn bị sẵn một hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương 7 triệu euro/mùa để mời chào chân sút 22 tuổi người Brazil.

Nếu mọi việc trở thành hiện thực, Pato sẽ là bản hợp đồng đắt giá đầu tiên dưới triều đại của Ancelotti tại PSG. Dù đã chi rất nhiều tiền để đem về một loạt ngôi sao như Pastore, Menez hay Kevin Gameiro nhưng đội chủ sân Công viên các hoàng tử vẫn đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng nữa ngay trong tháng Một này. Sau Pato, mục tiêu của PSG có thể là Malouda hoặc Kaka?.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét