Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Parma: Floccari không phải để bán

Parma vừa lên tiếng khẳng định họ sẽ không bán Sergio Floccari cho Fiorentina trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Trong thời gian vừa qua, Fiorentina đã không ít lần đánh tiếng muốn hỏi mua tiền đạo Sergio Floccari nhằm thay thế cho Alberto Gilardino.


Tuy nhiên mong muốn này của Fiorentina có thể sẽ không thể trở thành sự thật sau khi Parma vừa thẳng thừng từ chối lời đề nghị hỏi mua Floccari của Fiorentina.

Phát biểu trước truyền thông, Giám đốc thể thao của Parma, ông Pietro Leonardi đã cho biết:

"Chúng tôi vui mừng vì các câu lạc bộ đều tỏ ra quan tâm đến cầu thủ của chúng tôi. Tuy nhiên Floccari là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi."

"Tôi hiểu vì sao nhiều cầu thủ của chúng tôi luôn được các đội bóng lớn quan tâm, nhưng chúng tôi sẽ vẫn giữ các cầu thủ ở lại đội bóng vì chúng tôi tin rằng họ sẽ giúp chúng tôi đạt được những mục tiêu của mình."

"Chúng tôi đã có một số quyết định trong mùa Hè vứa qua, và giờ đây khi chúng tôi cuối cùng cũng đã có cơ hội để Floccari và Sebastian Giovinco chơi cùng nhau. Chúng tôi chắc chằn sẽ không được thay đổi ý định của mình."

Floccari năm nay 30 tuổi, anh đã phải trải qua một thời gian dài ngồi ngoài để điều trị chần thương và mới chỉ trở lại thi đấu trong thời gian gần đây. Và anh cũng đã có được 2 bàn thắng trong 10 trận đấu được ra sân gần đây cho Parma tại Seria A.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét