Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Cristiano Ronaldo đoạt giải 'Quả bóng Vàng' năm 2011

Cristiano Ronaldo đang có những ngày nghỉ Giáng sinh vui vẻ tại những bãi biển đầy nắng của Maldives và tiền vệ của Real cũng đón nhận một tin vui khi tạp chí uy tín của Pháp, France Football đã công bố anh sẽ là cầu thủ nhận danh hiệu 'Quả bóng Vàng' trong năm 2011.

Có đến 63,5% số phiếu bình chọn đã dành cho Cristiano Ronaldo sau khi tạp chí France Football công bố. Cuộc bình chọn hàng năm này được đưa rra bởi những huấn luyện viên, đội trưởng của tất cả các đội bóng các quốc gia trên toàn thế giới. Và Năm 2011 Cris Ronaldo trở thành chủ nhân của danh hiệu cao quý này của tạp chí France Football.

Danh hiệu này này không ảnh hưởng và liên quan đến cuộc bầu chọn "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA" cho danh hiệu "Quả bóng Vàng thế giới". Ở cuộc bầu chọn này, Messi của Barcelona có được 30,4% số phiếu ủng hộ trong khi đó của Xavi là 5,97%. Dù bị Cris Ronaldo bỏ xa ở cuộc bầu chọn này nhưng ở giải thưởng Quả bóng Vàng FIFA, Messi đang có nhiều lợi thế hơn so với CR7.


Messi đang có cơ hội lớn giành được danh hiểu Quả bóng Vàng FIFA 3 năm liên tiếp khi anh đã trở thành "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" năm 2009 và 2010. Chỉ có duy nhất Michel Platini làm được điều này trong lịch sử bóng đá khi ông đăng quang vào các năm 1982, 1983 và 1984.

Cris Ronaldo đã khép lại năm 2011 khá thành công với số bàn thắng anh ghi được trong năm qua. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi 43 bàn ở La Liga vượt qua kỷ lục 42 bàn của Messi năm 2010. Riêng ở mùa giải trước, CR7 đã ghi được 40 bàn vượt qua kỷ lục của Hugo Sanchez và Zarra với 38 bàn trong một mùa giải. Anh có tổng cộng 17 pha kiến tạo thành bàn trong năm qua. Có được nhiều bàn thắng cho Real nhưng năm 2011 cũng có chút gợn buồn cho cựu sao của Man Utd khi anh không có được pha lập công nào trong thất bại 1-3 của Real trước Barca trong trận cầu Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải này.

Dường như đối với Cris Ronaldo, tâm lý của anh không được thoải mái khi phải đối đầu với những đội bóng lớn. Chỉ khi đối đầu với những đội bóng nhỏ, sức mạnh của C.Ronaldo mới được phát huy một cách tối đa. Trong màu áo của đội tuyển Bồ Đào Nha, CR7 đã thi đấu 9 trận và có được 7 bàn thắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét