Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

TIN NÓNG: Hội đồng HLV QG nhất trí sa thải Falko Goetz tốt hay xấu cho bóng đá Việt Nam

Sáng qua (28/12), tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Hội đồng HLV quốc gia đã họp và đồng thời biểu quyết về tương lai của HLV ĐT Việt Nam, Falko Goetz. Theo đó, các thành viên của Hội đồng HLV quốc gia đồng ý với phương án chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia người Đức.


Trước đó, trong cuộc họp của Ban chấp hành VFF, 19 thành viên có mặt đã biểu quyết thông qua phương án chấm dứt hợp đồng với HLV Falko Goetz. Tuy nhiên, để có quyết định chính thức cuối cùng, VFF cần tham vấn ý kiến từ Hội đồng HLV quốc gia.

Sau khi xem xét một cách kỹ lưỡng quá trình làm việc của HLV Falko Goetz, đặc biệt là tại kỳ SEA Games 26, Hội đồng HLV quốc gia kết luận vị HLV người Đức đã không hoàn thành nhiệm vụ .

“Chúng tôi đã xem xét lại toàn bộ quá trình làm việc của HLV Falko Goetz và thống nhất đưa ra kết luận: Khả năng thích nghi với bóng đá Việt Nam của HLV này kém. HLV Falko Goetz cũng không đặt được dấu ấn sâu đậm lên lối chơi của ĐT Việt Nam cũng như U23 Việt Nam. Vị HLV này cũng không đưa ra được một chiến thuật rõ ràng và đặc biệt đã có một vài sai lầm trong cách sử dụng nhân sự. Bởi vậy, Hội đồng HLV QG thống nhất với phương án chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Falko Goetz”, Chủ tịch Hội đồng quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển cho biết.

Cũng theo ông Nguyễn Sỹ Hiển, trong năm 2012, bóng đá Việt Nam sẽ tham dự giải AFF Cup 2012 cũng như ĐT U22 Việt Nam tham dự giải VĐ U22 châu Á nên cần phải gấp rút tìm kiếm người thay thế. Sau khi phân tích kỹ lưỡng, Hội đồng HLV quốc gia thống nhất phương án sử dụng HLV nội.

Tuy nhiên, cũng theo ông Nguyễn Sỹ Hiển, để tìm ra một HLV đủ năng lực dẫn dắt các ĐT quốc gia không phải đơn giản. Bên cạnh đó, VFF phải có những điều kiện, tiêu chí rõ ràng để tuyển chọn. Các HLV nội cũng sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để hoàn thành công việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét