Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Việt Nam giành quyền đăng cai VCK Asian Cup nữ 2014



LĐBĐ châu Á (AFC) đã chính thức chọn Việt Nam là nước chủ nhà vòng chung kết (VCK) Cúp bóng đá nữ châu Á (Asian Cup) 2014.

 ĐT nữ Việt Nam nhiều cơ hội giành vé tới VCK World Cup bóng đá nữ tại Canada

Sau Đại hội thường niên của FIFA, LĐBĐ châu Á (AFC) sẽ sang Việt Nam tiến hành công tác kiểm tra sân bãi và các thủ tục cần thiết trước khi kí hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Với sự lựa chọn là nước chủ nhà của VCK Asian Cup nữ 2014, Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có nhiều lợi thế trong việc cạnh tranh vé dự VCK World Cup 2015 được tổ chức tại Canada.

Hiện tại, VCK Asian Cup nữ 2014 đã xác định được 7/8 đội sẽ tranh tài là Việt Nam (nhất vòng loại bảng C), Thái Lan (nhất vòng loại bảng B), Myanmar (nhất vòng loại bảng D) cùng bốn đội vào thẳng là ĐKVĐ Úc, Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc. Đội cuối cùng tham dự VCK sẽ được xác định vào tháng 6 tới khi vòng loại bảng A (gồm Uzbekistan, Jordan, Kuwait, Lebanon) thi đấu.


Ở VCK Asian Cup nữ 2014 (dự kiến diễn ra từ ngày 14 đến 25/5), 8 đội tham dự sẽ chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn một lượt chọn hai đội dẫn đầu mỗi bảng vào bán kết. Đây cũng sẽ là 4 đội đại diện châu Á đương nhiên vào thẳng VCK World Cup 2015. Hai đội xếp thứ 3 vòng bảng sẽ đá một trận play-off để xác định đội cuối cùng của châu lục giành vé tới VCK World Cup 2015.

Ở châu Á hiện nay, các đội tuyển nữ Úc, Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc gần như như sẽ giành vé chính thức. Thế nên, ĐT nữ Việt Nam sẽ cùng với hai đối thủ chính là Myanmar và Thái Lan cạnh tranh vé còn lại. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét