Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Kèo ngon Serie A khuya nay 27/9 : Catania - Atalanta


Thông tin lực lượng
+ Catania: Sergio Almirón, Giuseppe Bellusci, Alessandro Potenza dính chấn thương và Juan Pablo Carrizo bị treo giò.

+ Atalanta: Không có sự phục vụ của Daniele Capelli, Guido Marilungo, Matteo Brighi (chấn thương) và Germán Denis (treo giò).

Đến lượt, Atalanta được "phát" điểm?

Sau khởi đầu vô cùng ấn tượng năm 2012 để sớm cầm chắc suất trụ hạng, Catania bắt đầu có dấu hiệu chủ quan và chơi sa sút ở thời gian gần đây với chỉ 2 điểm thu về từ 4 trận đã qua. Vị trí cùng điểm số trên bảng xếp hạng hiện tại cho thấy Europa League không còn là mục tiêu của “Bầy voi” và thực tế những màn trình diễn gần đây cho thấy Catania chỉ cần trụ lại Serie A cũng là đủ để họ hài lòng.

Click vào hình trên để xem kèo mới nhất 

Phía bên kia chiến tuyến, Atalanta vẫn cần có thêm một số điểm nữa để đảm bảo chắc chắn trụ hạng khi khoảng cách với nhóm cầm đỏ hiện tại là 6 điểm. Tuy nhiên, nếu giành trọn vẹn 2 chiến thắng trước Catania và Chievo – hai đội đều được coi là đã an toàn, thì trận đấu với đối thủ trực tiếp Fiorentina vào cuối tuần sau chỉ còn mang ý nghĩa với đội bóng áo Tím. 

Song cũng phải nói thêm rằng, Catania không phải là đội bóng dễ dàng “phân phát” điểm số, khi từng khiến cả Napoli lẫn Milan đều phải “đổ mồ hôi”. Tuy nhiên, khả năng Atalanta giành điểm ở Angelo Massimino là rất lớn trong thời điểm hiện tại, giống như điều mà Chievo và Lecce có được khi gặp “Bầy voi” mới đây.

Đội hình dự kiến:

Catania: Kosicky; Motta, Legrottalie, Spolli, Marchese; Izco, Lodi, Seymour; Gomez, Bergessio, Barrientos

Atalanta: Consigli; Bellini, Stendardo, Manfredini, Peluso; Bonaventura, Cigarini, Carmona, Moralez; Tiribocchi, Gabbiadini 
Dự đoán : 3 - 2


0 nhận xét:

Đăng nhận xét