Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Chuyên gia nhận định kèo thơm giải Đức : Augsburg vs Bayer Leverkusen


01h00 ngày 27/09/2012 sân Rosenaustadion: Augsburg vs Bayer Leverkusen 
Thông tin lực lượng 
+Augsburg: Một loạt các trụ cột Dawda Bah, Bracker, Modlers, Jentzsch, Musona và  Ja-Cheol Koo chấn thương.

+Bayer Leverkusen: Khả năng ra sân của Sidney Sam còn bỏ ngỏ.

Ở mùa giải năm ngoái, Augsburg lúc đó mới giành quyền thăng hạng đã thi đấu khá tốt trong giai đoạn đầu của mùa giải, tuy nhiên kết cục là họ chỉ thoát chết ở những vòng đấu cuối khi cán đích ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Những tưởng Augsburg sẽ rút ra được bài học kinh nghiệm. Thế nhưng điều ngược lại đã xảy ra, sau 4 vòng đấu ở Bundesliga mùa giải năm nay, Augsburg đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược với chỉ duy nhất một điểm và cũng chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng. Với những kết đó, việc họ đang xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng không có gì là bất ngờ.

Bayer Leverkusen vẫn đang duy trì được sự ổn định về phong độ

Leverkusen cũng không thể bảo vệ thành công vị trí tham dự Champions League mùa giải vừa qua. Tuy nhiên trong bối cảnh Monchengladbach thăng tiến mạnh mẽ, Schalke đang trên đà trở lại thì việc họ có được tấm vé tham dự cúp châu Âu cũng là kết quả tạm chấp nhận được. Còn ở mùa giải năm nay, dù phải căng sức trên cả 2 mặt trận, song các học trò HLV Sami Hyypia vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết đồng mới như trung vệ Wollscheid, Daniel Carvajal và Fernandez. Đó sẽ là những sự bổ sung kịp thời bởi Leverkusen sẽ phải căng sức trên rất nhiều mặt trận ở mùa giải năm nay.
Click vào hình trên để xem kèo mới nhất 
Hồi tháng 7 vừa qua, Augsburg đã chạm trán với Bayer Leverkusen trong một trận giao hữu và kết quả Augsburg giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Tuy nhiên đó là trận đấu mà Leverkusen ra sân với hầu hết các gương mặt trẻ và với mục tiêu thử nghiệm đội hình. Còn ở mùa giải năm ngoái, họ đã đánh bại Augsburg trong cả 2 lượt trận và nếu tính cả chiến thắng 2-0 trong khuôn khổ cúp QG mùa giải 2008, thì 2 lần làm khách trên sân Rosenaustadion gần nhất, Leverkusen đều ra về với những chiến thắng thuyết phục. Đó là những con số thống kê để có thể đưa ra nhận định khả năng các cầu thủ khách sẽ có được 3 điểm trong cuộc chạm trán lần này.

Đội hình dự kiến:

Augsburg: Amsif, Marcel de Jong, Langkamp, Sankoh, Verhaegh, Ottl, Baier, Werner, Moravek, Petrzale, Oehrl.

Bayer Leverkusen: Leno, Carvajal, Wollscheid, Toprak, Kadlec, Bender, Reinartz, Castro, Bellarabi, Kiessling, Schurrle.
Dự đoán : 1 - 3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét