Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Kết quả bốc thăm Vòng Bảng Cúp C1


Kết thúc buổi lễ bốc thăm Champions League, những người đứng đầu CLB Man City chỉ còn biết ôm đầu lo lắng khi đội bóng của họ lần thứ 2 liên tiếp rơi vào bảng tử thần, bảng đấu có sự góp mặt của 3 nhà vô địch quốc gia khác, gồm Real, Ajax và Dortmund. Trong khi đó Barca và Man United lại được lá thăm may mắn đưa vào những bảng đấu hết sức dễ thở!

32 CLB mạnh nhất châu Âu đã được xác định để cùng nhau tranh tài tại vòng bảng cúp C1 2012/2013 hứa hẹn sẽ nhiều hấp dẫn và có tính cạnh tranh khốc liệt. Trong danh sách này, không thể thiếu những tên tuổi lẫy lừng của bóng đá thế giới như Barca, Real Madrid, M.U, Chelsea, Bayern Munich, Arsenal, AC Milan.

Mùa giải năm nay cũng sẽ đón chào sự trở lại của hai nhà cựu vô địch châu Âu đáng chú ý gồm ĐKVĐ Serie A, Juventus và Á quân Ligue I, Paris Saint Germain. Đồng thời cũng xuất hiện những tân binh hứa hẹn sẽ mang lại những làn gió mới cho giải đấu như nhà ĐKVĐ Pháp Montpellier, ĐKVĐ Đan Mạch Nordsjælland và gã nhà giàu mới nổi của La Liga là Malaga.


32 đội bóng sẽ được chia ra thành 8 bảng đấu, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm 2 lượt đi và về. Hai đội xếp đầu mỗi bảng sẽ giành quyền trực tiếp lọt vào vòng knock-out. Đội xếp thứ 3 mỗi bảng sẽ xuống chơi ở Europa League, đội xếp thứ 4 sẽ bị loại.

Danh sách cụ thể của 4 nhóm:

Nhóm 1 (hạt giống): Chelsea, Barcelona, Manchester United, Bayern Munich, Real Madrid, Arsenal, Porto, AC Milan

Nhóm 2: Valencia, Benfica, Shakhtar Donetsk, Zenit St Petersburg, Schalke 04, Manchester City, Braga, Dynamo Kyev

Nhóm 3: Olympiacos, Ajax, Anderlecht, Juventus, Spartak Moskva, Paris Saint-Germain, Lille, Galatasaray

Nhóm 4: Celtic, Borussia Dortmund, BATE Borisov, Dinamo Zagreb, Cluj, Malaga, Montpellier, Nordsjælland

Cũng trong lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2012/13 tối nay, UEFA cũng sẽ công bố danh tính "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu" năm 2012 với 3 ứng viên cuối cùng là Messi, Ronaldo và Iniesta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét