Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012

Chelsea quyết chi đậm mua Victor Moses




Lời đề nghị 4 triệu bảng cho chữ ký Victor Moses của Chelsea đã bị Wigan từ chối thẳng thừng. Và giờ, The Blues đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ 2, với con số “khủng” hơn nhiều.

Victor Moses chỉ còn 1 năm trong HĐ đã ký với Wigan và Liverpool, Arsenal, QPR và Newcastle đều tỏ ý muốn sở hữu cầu thủ 21 tuổi người Nigeria. Nhưng giờ Chelsea đang sẵn sàng đánh bại tất cả bằng lời đề nghị gây sốc trị giá 10 triệu bảng gửi tới sân DW để có được chữ ký Moses là thông tin được đăng tải trên Daily Mirror.

Hôm qua, Chelsea đã có cuộc tiếp xúc đầu tiên với Wigan sau khi Chủ tịch CLB này, Dave Whelan sẵn sàng bán Moses sau khi chi ra 2,5 triệu bảng để chiêu mộ từ Crystal Palace cách đây 2 năm. Tuy nhiên theo như tiết lộ từ chính Dave Whelan, con số 4 triệu bảng phía The Blues gửi tới là “ngu ngốc”, và rằng đội bóng Tây London cần phải thực tế hơn trước khi nối máy tới sân DW.




“Chelsea cần thực tế hơn. Họ đã đặt giá lúc 6 giờ tối qua (thứ Hai, giờ địa phương) và chúng tôi đã từ chối”, Whelan nói trên ESPN. Và theo Mirror, Chelsea của Abramovich đang chuẩn bị quay lại, với đề nghị lên tới 10 triệu bảng, con số có lẽ khiến Dave Whelan khó có thể nói không được nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét