Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

M.U “các” Fabio và Macheda để chiêu mộ sao Benfica

Manchester United đã giành được sự đồng thuận từ phía Benfica khi chiêu mộ ngôi sao Nicolas Gaitan.


Thông tin từ Telegraph cho hay M.U đã đạt được thỏa thuận trong việc chiêu mộ tiền vệ đang khoác áo Benfica, Nicolás Gaitán khi chồng lên bàn chuyển nhượng 20 triệu bảng kèm theo hai ngôi sao trẻ Fabio da Silva và Federico Macheda. Theo giới thạo tin thì Fabio sẽ đến đầu quân cho đội bóng Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa trong khi Macheda sẽ được bán đứt. Sở dĩ, M.U quyết định “các” 2 ngôi sao trẻ bởi họ muốn giảm số tiền phải bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ siêu sao của Benfica.

Thông tin M.U chiêu mộ Gaitán đã xuất hiện từ lâu nhưng chỉ cho đến thời điểm này, khi tuyến giữa đang sa sút trầm trọng và cho thấy sự phụ thuộc quá nhiều vào Paul Scholes, M.U mới đẩy nhanh tiến trình để có thể đón tiền vệ 24 tuổi về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Gaitán là một cầu thủ đa năng, có thể chơi như một tiền vệ tấn công hoặc dạt sang hai bên cánh. M.U bắt đầu để mắt tới anh khi hai đội bóng chạm trán ở Champions League mùa này.

Điều khoản để giải phóng hợp đồng của Gaitán với Benfica lên tới 38 triệu bảng và đội bóng Bồ Đào Nha nỗ lực để có thể bán cầu thủ của mình với giá nói trên. Tuy nhiên, đó là cái giá không tưởng cho một cầu thủ như Gaitán bất chấp anh là tài năng được nhiều đội bóng như Inter, PSG theo đuổi. Bởi vậy nên M.U đã phải mất thời gian dài để đàm phán mới đi đến sự thống nhất về thương vụ này.

Được biết ban đầu M.U cố gắng kèm theo lời đề nghị mua Gaitán hai cầu thủ là Bebe và Macheda. Macheda hiện tại đang thi đấu theo dạng cho mượn tại QPR nhưng vẫn chưa tạo được ấn tượng sâu sắc và đã sớm trở lại M.U do dính chấn thương mắt cá. Thế nhưng Fabio mới chính là sự lựa chọn mà Benfica muốn có. HLV Ferguson từng cho biết Fabio sẽ được đem cho mượn vào mùa tới. Mặc dù cầu thủ người Brazil từng vinh dự có mặt trong đội hình M.U trong trận chung kết Champions League với Barcelona vào mùa trước nhưng bước sang mùa giải năm nay, Fabio không cho thấy sự tiến bộ như kì vọng. Bên cạnh đó, chấn thương cũng khiến Fabio chỉ có 15 trận ra sân trong màu áo “Quỷ đỏ” trên tất cả các đấu trường trong đó chỉ có 2 lần ra sân ở đội hình xuất phát tại Premier League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét