Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

Milan sắp mất quân vào tay đại kình địch Juve

Thị trường chuyển nhượng Serie A mùa Hè năm nay có thể sẽ đón nhận thêm một cú sốc mới.

Vào cuối mùa giải năm ngoái, Alessandro Nesta chấp nhận ở lại AC Milan theo hợp đồng một năm với mức lương 2,5 triệu euro, giảm 2 triệu so với mức cũ mà anh được nhận. Hợp đồng của hậu vệ kì cựu này sẽ hết hạn vào mùa Hè năm nay nhưng đến thời điểm hiện tại hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn.


Nguyên nhân là bởi đội chủ sân San Siro vẫn cho rằng mức lương của Nesta hiện tại vẫn còn cao và muốn tiếp tục giảm số tiền mà anh được nhận khi đặt bút kí vào bản hợp đồng mới. Cá nhân Nesta dứt khoát không chấp nhận đề nghị giảm lương tiếp của Milan. Thế nên, theo tờ Goal, hậu vệ 36 tuổi đang cân nhắc theo chân đồng đội cũ ở Milan, Andrea Pirlo gia nhập Juventus.

Andrea Pirlo nói lời từ biệt Milan vào mùa Hè năm 2011 để chuyển sang đầu quân cho đội bóng đại kình địch Juve. Ở môi trường mới, tiền vệ này nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình và trở thành một trong những nhân tố có đóng góp chủ chốt trong việc đưa “Lão bà” giành được những thành công hiện tại.

Hàng thủ của Juve hiện đang chơi khá ổn định nhưng để phục vụ cho những mục tiêu thời gian tới, đội bóng thành Turin vẫn muốn tăng cường lực lượng với một hậu vệ kì cựu. Nesta chính là lựa chọn mà Juve cho là phù hợp.

Giám đốc của Bianconeri Giuseppe Marotta tin rằng thương vụ Nesta sẽ thành công như Pirlo. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định các quan chức Juve muốn phải bàn bạc với HLV Antonio Conte, người có tiếng nói về mặt chuyên môn. Conte được cho là đang nghi ngờ khả năng Nesta đáp ứng các đòi hỏi về thể lực để chơi thêm ít nhất một mùa giải đỉnh cao nữa thế nên ông chỉ gật đầu ưng thuận một khi hậu vệ của Milan chứng tỏ rằng anh vẫn có thể lực ổn định.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét