Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

Guardiola "cám ơn" Mourinho đã tin tưởng

HLV của Barca đáp lại đồng nghiệp Jose Mourinho, người cho rằng Chelsea - đối thủ của Barca ở bán kết Champions League - không có chút cơ hội nào.

Khi được yêu cầu đưa ra dự đoán về kết quả của trận đấu giữa Chelsea với Barca, Jose Mourinho cho rằng đội bóng cũ của ông không có chút cơ hội giành chiến thắng nào. "Chelsea không có cơ hội. Một trận Chung kết với Bayern Munich (đối thủ của Real ở bán kết) và Barca là có thể. Nhưng một trận Chung kết với Real Madrid và Chelsea là không thể. Bạn biết vì sao rồi đấy", Mourinho nói.

Tất nhiên, ý của HLV người Bồ Đào Nha không phải là Chelsea yếu hơn hẳn so với Barca. Ông muốn đề cập - tất nhiên ở đây chúng ta chỉ suy đoán thôi - tới thực tế là Barca luôn được sự "hỗ trợ" từ UEFA. Chính vị HLV người Bồ từng tuyên bố đánh bại Barca ở Nou Camp là nhiệm vụ bất khả thi. Ý kiến này vừa được người học trò cũ Ibrahimovic hưởng ứng nhiệt liệt sau khi Milan bị Barca loại một cách "oan ức".

Pep Guardiola tất nhiên thừa hiểu Mourinho muốn nói gì. Nhưng, với phong cách thâm trầm thường thấy, ông cố gắng đẩy vấn đề sang hướng khác và không sa đà vào những tranh cãi. Phát biểu tại buổi họp báo trước thềm trận đấu với Zaragoza vào đêm mai, vị HLV 41 tuổi bày tỏ: "Tôi muốn cám ơn ông ấy (Mourinho) vì niềm tin mà ông ấy dành cho chúng tôi, nhưng thực tế là tất cả 4 đội bóng có mặt ở bán kết đều có cơ hội vào Chung kết".

"Chelsea là một đội bóng rất, rất giàu kinh nghiệm. Họ có những cầu thủ tuyệt vời ở mọi vị trí trên sân. Đó là một trong những đội bóng lớn ở châu Âu. Là một đội bóng đã làm được nhiều điều tuyệt vời ở Premier League trong những năm gần đây", Guardiola, ngược lại, không tiếc lời ngợi ca Chelsea.

"Ở Champions League, Chelsea đã luôn cho thấy họ có khả năng làm được những điều to lớn. Chúng tôi sẽ phải có nhiều màn trình diễn xuất sắc nếu muốn lọt vào trận Chung kết. Có một điều rõ ràng ở là bán kết Champions League, chẳng có đối thủ nào mà bạn có thể đánh giá là dễ chơi".


0 nhận xét:

Đăng nhận xét