Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Mancini: Đá với Norwich còn khó hơn gặp M.U

HLV Roberto Mancini của Man City khẳng định chuyến hành quân tới sân của Norwich hôm thứ Bảy tới còn khó khăn hơn trận derby với M.U vào cuối tháng.

Đội bóng của Mancini vừa mới rút ngắn khoảng cách với M.U xuống còn 5 điểm. Man City sẽ có cơ hội tiếp tục thu hẹp khoảng cách đó xuống 2 điểm nếu họ chiến thắng tại Carrow Road. Tuy nhiên, HLV Mancini đang tỏ ra rất lo lắng về chuyến hành quân tới Đông Anglia.

Ông chia sẻ: “United dễ chơi hơn. Chúng tôi có thể thua hoặc họ có thể thắng nhưng đó sẽ là một trận đấu dễ dàng. Lý do là bởi khi phải chống lại United hay Chelsea, sự tập trung của chúng tôi luôn đạt 100%. Norwich sẽ là một thử thách khó khăn bởi chúng tôi chỉ có hai ngày để hồi phục thể lực sau trận đấu với West Brom.”


Mancini và trợ lý của Sir Alex Ferguson, HLV đội 1, Rene Meulensteen, cũng đã gây ấn tượng với toàn thể phóng viên tham dự buổi họp báo khi có một cuộc khẩu chiến nho nhỏ tại đây. Meulensteen khẳng định "Quỷ Đỏ" có tinh thần đoàn kết lớn hơn Man City. Ông cho biết: “City không có được đội hình đủ sự cân bằng. Họ chỉ có các cá nhân, những người chỉ chơi bóng vì chính mình. Bạn có thể thấy sự yếu kém trong tinh thần thi đấu của City. Sẽ không có cơ hội cho Balotelli thi đấu ở Manchester United. Một cầu thủ giống một thằng hề như vậy sẽ không có chỗ ở đội bóng của chúng tôi.”

Đáp lại sự công kích từ phía M.U, Mancini cho biết: “Tôi đồng ý với ông ấy. M.U rất giàu kinh nghiệm và là một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi không có những điều đó. Nhưng đôi khi đội bóng xuất sắc nhất, hay đội bóng đồng đều hơn, không phải là người chiến thắng.”

HLV Mancini cũng khẳng định tiền vệ Yaya Toure có thể bình phục cho trận đấu hôm thứ Bảy bất chấp việc đã bỏ lỡ trận đấu giữa tuần với West Brom sau một chấn thương đầu gối gặp phải trận gặp Arsenal: “Tình trạng của Yaya đang tiến triển tốt hơn. Chúng tôi sẽ quyết định trong ngày mai nhưng sẽ có cơ hội cho anh ấy ra sân vào cuối tuần.”

Những tranh luận giữa Mancini và Meulensteen có thể làm bùng lên một cuộc khẩu chiến mới giữa hai nửa thành Manchester. Cuộc đua tới ngôi vô địch đang nóng trở lại đồng thời với cuộc chiến trên các mặt báo. Không ai biết trước được đội nào sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến này. Nhưng chắc chắn lợi thế không hề thuộc về Man City.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét