Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011

Man Utd tiếp tục khủng hoảng nhân sự: Smalling nghỉ 3 tháng

Vận đen đeo bám Quỷ đỏ thành Manchester khiến cho Sir Alex lần lượt mất một loạt gương mặt trụ cột trong đội hình vì những lý do khác nhau.

Chris Smalling là cái tên mới nhất gia nhập danh sách thương binh dài hạn của sân Old Trafford. Ngôi sao 22 tuổi vắng mặt trong chiến thắng 5 sao trước Wigan, và theo như lời tiết lộ từ vị thuyền trưởng 69 tuổi thì anh bị cảm lạnh.

Tuy nhiên, tình trạng sức khoẻ của Smalling đã trở nên tồi tệ hơn dự kiến ban đầu. Thực chất, cựu hậu vệ Fulham đã mắc phải căn bệnh viêm tuyến bạch cầu – có những triệu chứng ban đầu giống như cúm thông thường, nhưng thực chất lại nguy hiểm hơn rất nhiều.



Với những người bình thường, viêm tuyến bạch cầu buộc họ không được phép tham gia các hoạt động nặng trong 2 tháng, nhưng riêng cầu thủ chuyên nghiệp thì khoảng thời gian này sẽ phải kéo dài hơn, ít nhất là 3 tháng.

Chuyên gia về thể lực Mark Leather tiết lộ: “Bạn có thể phục hồi thể lực sau hai tháng nhưng với Smalling thì sẽ cần thêm khoảng 3 đến 4 tuần nữa. Thời gian để cậu ấy có thể trở lại thi đấu bình thường là gần 3 tháng”.

Hiện tại, ngoài hậu vệ 22 tuổi, danh sách bệnh binh của Man Utd còn có Darren Fletcher, Nemanja Vidic, Ashley Young, Tom Cleverley, Anderson, Jonny Evans, Fabio Da Silva và Michael Owen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét