Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011

Cô em gái của David Beckham - Joanne rất bất ngờ và hạnh phúc với bữa tiệc sinh nhật sớm mà vợ chồng anh trai tổ chức cho mình tại một nhà hàng ưa thích ở trung tâm London.

Cả gia đình đã chuyển đến sinh sống ở Mỹ, nên chỉ những dịp lễ tết, Becks cùng vợ con mới trở về Anh quây quần bên người thân. Mặc dù đến tận tháng 2 mới là sinh nhật em gái Joanne tròn 30 tuổi, song vợ chồng cựu cầu thủ MU vẫn quyết định tổ chức một bữa tiệc sớm gây bất ngờ.


Mọi người chụp ảnh vui vẻ. Chị gái Lynne của Becks (đeo kính) cũng có mặt

Đặc biệt hơn, Becks - Vic còn cố tình đặt bàn trong nhà hàng Roka - một quán hiện đại theo phong cách Nhật mà Joanne rất yêu thích.

"Thật ngạc nhiên. Dùng bữa trong nhà hàng yêu thích của tôi. Không thể tin được những người bạn thân và gia đình đều có mặt tại đây", Joanne chia sẻ hạnh phúc trên trang cá nhân. "Phải đến ngày 19/2 tôi mới tròn 30 tuổi, nhưng chúng tôi đã tổ chức sớm hơn phòng trường hợp anh trai tôi không thể có mặt. Tôi đã có một buổi tối thật tuyệt vời".



Becks tươi cười bên cô em gái Joanne

Khi thấy em gái mình hạnh phúc như vậy, ngôi sao 36 tuổi cũng vui lây. Ông bố bốn con đã nhanh tay nhanh chân khoe ảnh với dòng chữ: 'Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ... bữa tiệc sinh nhật của em gái Jo". Ngay cả cô vợ Vic cũng gửi gắm vài lời đến Joanne trên trang cá nhân: "Một buổi tối tuyệt vời với em chồng. Chúc mừng sinh nhật Joanne Beckham".


Chiếc bánh sinh nhật đặc biệt của Joanne


Vic thân thiết bên cô em chồng


Ngoài món ăn Nhật, Becks gọi thêm món ăn truyền thống của người Anh


Đây là nhà hàng "ruột" của David Beckham mỗi khi có dịp trở về Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét