Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Mơ ước của các đại gia Premier League trong dịp Giáng sinh


Nếu các điều ước dưới đây trở thành hiện thực với các đại gia Premier League, sân chơi số 1 nước Anh mùa này sẽ trở nên cực kì hấp dẫn. Đó là điều mà bất cứ CĐV bóng đá Anh nào cũng mong muốn…

Arsenal: Chúng tôi cần thêm tiền đạo

Arsenal đã có màn khởi đầu đầy ấn tượng ở Premier League mùa này. Tuy vậy, chặng đường của Pháo thủ vẫn mang tới cảm giác mong manh do nguồn nhân lực không đáp ứng cuộc chiến đường trường, nhất là khi các vị trí chủ chốt thường xuyên dính chấn thương.


Không nói, ai cũng biết Arsenal cần thêm ít nhất 1 tiền đạo đẳng cấp. Đó là nhu cầu thiết yếu của HLV Wenger bởi hiện tại, trong tay ông chỉ có duy nhất Olivier Giroud tạo được sự tin tưởng. Nếu được tặng một món quà trong dịp Giáng sinh, có thể Giáo sư sẽ ước sở hữu chữ kí của Suarez hoặc Benzema…

Liverpool: Hi vọng Suarez không chấn thương

Mặc dù xuất phát chậm ở Premier League mùa này (mất 5 trận vì án treo giò) song Luis Suarez vẫn trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Vua phá lưới bóng đá Anh. Bằng chứng là tiền đạo này đã có được 19 bàn thắng, đang dẫn đầu danh sách dội bom. Với sự bùng nổ của Suarez, Liverpool đang làm tốt hơn mục tiêu đặt ra đầu mùa (lọt vào top 4).


Thậm chí, HLV Brendan Rodgers hoàn toàn có thể mơ mộng chức vô địch Premier League trong mùa giải thứ 2 nắm quyền ở Anfield. Tất nhiên, điều ông mong muốn nhất vào thời điểm này là tiền đạo Suarez sẽ không dính chấn thương và tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng.


Chelsea: Chỉ cần Mourinho lấy lại sự lạnh lùng vốn có

Ở Premier League mùa này, Chelsea đã hội tụ mọi yếu tố để có thể bước lên ngôi vị cao nhất, đó là 1 đội hình lung linh và sự trở lại của HLV Jose Mourinho, người đã quá quen thuộc với sân chơi số 1 nước Anh.


Tuy vậy, Chelsea lại chưa nhập cuộc ấn tượng như sự kì vọng. Họ đã để thua khá nhiều trận một cách khó hiểu. Những thất bại ấy đã chỉ ra 1 Chelsea hoàn toàn khác so với giai đoạn trước đây của Jose Mourinho. Với lực lượng hiện tại, Chelsea không cần tuyển thêm viện binh. Chỉ cần lấy lại lối chơi lì lợm và bản lĩnh như giai đoạn 2004-07, họ sẽ có cơ hội đăng quang Premier League.

Man City: Chúng tôi hi vọng sẽ chấm dứt nỗi sợ xa nhà

Đúng như kì vọng, tân HLV Manuel Pellegrini đã biến Man City trở thành đội bóng tấn công hấp dẫn nhất Premier League. Nhưng tệ một lỗi, dàn sao The Citizens vẫn chưa thể leo lên đỉnh BXH do thành tích quá nghèo nàn trên sân khách. Tính tổng cộng, họ đã mất 16 điểm trong những chuyến hành quân xa nhà.


Để vươn lên các đối thủ khác, Man City buộc phải chấm dứt tình trạng trên. Đó hiển nhiên là mong muốn của nhà cầm quân người Chile trong dịp Giáng sinh này.

Everton: Đừng xâu xé đội hình của chúng tôi

Bước vào mùa giải năm nay, Everton đã gặp rất nhiều khó khăn do đã phải chia tay HLV David Moyes. Tiếp đến, họ lại mất ngôi sao trụ cột Marouane Fellaini. Những tưởng The Toffees sẽ lụi bại nhưng thực tế, họ đang là 1 trong những đối thủ cạnh tranh gắt gao ở top 4.


Không ít thì nhiều, HLV Roberto Martinez đã chứng tỏ được khả năng điều quân tại Goodison Park. Điều mà nhà cầm quân TBN lo lắng nhất vào thời điểm này có lẽ là khả năng mất những ngôi sao trụ cột như Leighton Baines, Romelu Lukaku hay Ross Barkley,… Nếu giữ được các nhân tố trên, Everton sẽ trở thành vật cản đáng ngại với nhiều đội bóng trong cuộc đua top 4.

Tottenham: Sẽ có 1 HLV đẳng cấp ở White Hart Lane

Từ việc bán Gareth Bale cho Real Madrid, Tottenham đã có cuộc cách mạng lực lượng sâu rộng trên toàn bộ đội hình. Những cái tên chất lượng như Paulinho, Lamela, Soldado, Chiriches, Eriksen,… đủ để Spurs mơ mộng cuộc đua top 4 Premier League. Nhưng thực tế, họ đã rơi xuống vị trí thứ 7 sau 17 vòng đấu.


Hệ quả, Villas-Boas đã phải chia tay White Hart Lane, bỏ lại giấc mơ dang dở cho HLV tạm quyền Tim Sherwood. Mục tiêu rõ nhất của Chủ tịch Daniel Levy ở dịp Giáng sinh này là tìm kiếm 1 vị HLV mới. Có thể đó sẽ là Louis van Gaal, Glen Hoddle, Guus Hiddink hay Frank De Boer,…?

Man Utd: Ước gì Sir Alex trở lại

So với đội hình mùa trước, Man Utd đã được bổ sung thêm 1 tiền vệ đẳng cấp là Marouane Fellaini. Tuy vậy, Nhà ĐKVĐ Premier League lại khởi đầu khá tệ trong giai đoạn 1. Tính tới vòng 17, họ vẫn đang ở vị trí thứ 8, kém 8 điểm so với đội đầu bảng Liverpool. Đó là điều dễ dự đoán bởi năm nay, Quỷ đỏ không còn nằm trong tay Sir Alex.


Nếu có thể hiện thực hóa điều ước của mình trong dịp Giáng sinh, có thể các CĐV Quỷ đỏ sẽ ước sự trở lại của HLV Sir Alex. Tất nhiên, đó là điều không thể! Bởi vậy, hãy cứ hi vọng rằng David Moyes sẽ dần làm quen và bắt nhịp với cuộc sống ở Old Trafford.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét