Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Liverpool và Everton sẽ chung tay xây sân mới?


Khả năng Liverpool và Everton sẽ cùng chung sức xây dựng một sân bóng mới và cả hai sử dụng chung đang xuất hiện.


Theo giới săn tin Anh, bản kế hoạch xây sân mới của Liverpool đã được gửi lên Hội đồng thành phố Liverpool. Sân bóng này sẽ không nằm xa sân Anfield. Trong khi đó Everton cũng muốn “chuyển nhà” và như The Kop, họ không muốn mình phải dọn đi quá xa Goodison Park.

Nhưng quỹ đất tại vùng Merseyside có hạn nên cả Liverpool lẫn Everton buộc phải nghĩ đến cảnh “sống chung nhà”. Chính chủ tịch Kenwright của Everton đã xác nhận khả năng này: “Chúng tôi vừa có một vài cuộc họp với Liverpool cũng như Hội đồngthành phố. Chưa có tiến triển nào vào lúc này. Nhưng tôi vẫn phải ghi nhận các bên rất mở lòng. Chúng tôi muốn có một sân bóng mới cạnh Goodison Park và Hội đồng thành phố cũng luôn sẵn lòng giúp đỡ Everton”.


“Nếu chúng tôi có thể tiếp tục kế hoạch, chúng tôi sẽ rất sẵn lòng. Nhưng nếu khó, Everton có thể phải chia sẻ sân mới cùng Liverpool”.

Được biết Liverpool tính xây sân bóng mới với sức chứa 60.000 chỗ ngồi. Dự án này đã có từ lâu nhưng vì khó khăn tài chính lẫn nhiều lần thay đổi thượng tầng nên The Kop chưa thể thực thi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét