Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Man City sẵn sàng chịu lỗ 7 triệu bảng để tống khứ Nasri



Manchester City đang ngán ngẩm Samir Nasri và sẵn sàng tống khứ tiền vệ này nếu nhận đủ 18 triệu bảng, có nghĩa họ chấp nhận lỗ 7 triệu bảng.


Kể từ khi gia nhập Manchester City từ Arsenal với giá 25 triệu bảng vào hè 2011, Nasri không gây được ấn tượng nhiều. Và theo thông tin độc quyền mà Goal.com tìm hiểu được thì nhà đương kim vô địch Premier League đang muốn tống khứ tiền vệ này đi với mức giá 18 triệu bảng.

Mùa trước, Nasri còn có được năm pha lập công cùng chín đường kiến tạo, nhưng mùa này, tiền vệ 25 tuổi chỉ được ra sân 12 lần sau 27 trận ở Premier League và có vẻn vẹn một lần lập công. Hơn nữa tiền vệ người Pháp còn nhận mức lương 175.000 bảng/tuần và đó cũng là gánh nặng với Man City.


Ở bài phát biểu vừa qua trên tờ Guardian, HLV Roberto Mancini không khỏi thất vọng về cậu học trò này: “Nasri có những phẩm chất tốt. Anh ấy có thể chơi xuất sắc với những tố chất đang có. Nasri có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Nhưng tiếc rằng anh ấy lại không làm được điều đó”.

Được biết Man City cũng nhận được đề nghị nhượng lại Nasri từ AS Monaco. Dưới sự hậu thuẫn của nhà tài phiệt Dimitry Rybolovlev, Monaco được kỳ vọng đủ tiềm lực tài chính đáp lại những yêu cầu về tài chính trong thương vụ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét