Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Chiến thắng xứng đáng của ĐT Việt Nam

Việt Nam 2-1 Hyundai Mipo Dolphin

Thi đấu lấn lướt trước đối thủ trong phần lớn thời gian của trận đấu, ĐTVN xứng đáng có chiến thắng 2-1 với các pha lập công của Huỳnh Quốc Anh và Mạc Hồng Quân.

Cuộc so tài với Hyundai Mipo Dolphin là trận thử lửa cuối cùng trước khi đội tuyển Việt Nam bước vào vòng loại Asian Cup 2015. Đây cũng là cơ hội để quyền HLV trưởng Hoàng Văn Phúc có những tính toán, thử nghiệm trước khi bước vào sân chơi châu lục.


Những phút đầu tiên của trận đấu, ĐT Việt Nam thi đấu khá tự tin và gây ra những khó khăn nhất định cho đội khách Hyundai Mipo.

Phút 11, ĐT Việt Nam có cơ hội cực tốt để mở tỷ số, tiếc là pha đệm bóng của Huỳnh Quốc Anh đã đi chệch khung thành trong gang tấc.

Phút 16, bàn thắng mở tỷ số đã đến với ĐT Việt Nam. Quốc Anh đã khôn ngoan phá bẫy việt vị và dứt điểm tung lưới thủ môn Won Yoo Huyn.

Chỉ ba phút sau, Hyundai Mipo Dolphin bất ngờ có bàn gỡ hòa. Cú đá phạt từ khoảng cách 25m của Lee Jae Won đã không cho thủ môn Nguyễn Thanh Bình một cơ hội cản phá nào.

Những phút còn lại của hiệp một, dù ĐT Việt Nam thi đấu khá nỗ lực nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, chấp nhận rời sân với tỷ số 1-1.

Khoảng thời gian đầu của hiệp hai, ĐT Việt Nam vẫn làm chủ thế trận trên sân nhưng những cơ hội mà chúng ta tạo ra không đủ độ khó để đánh bại hàng thủ đội bạn



Sau những phút đầu hiệp hai để cho ĐT Việt Nam lấn lướt, Hyundai Mipo đã thi đấu tập trung hơn, họ tổ chức áp sát ngay khi các cầu thủ của ĐT Việt Nam có bóng khiến cho chúng ta rất khó đá.

Tuy vậy, đến phút 70, ĐT Việt Nam vẫn có được bàn thắng thứ hai. Nỗ lực chuyền bóng của Lê Tấn Tài đã đặt Mạc Hồng Quân (cầu thủ vào thay người trong hiệp hai) vào vị trí thuận lợi và cầu thủ này đã nhanh chân dứt điểm tung lưới Hyundai Mipo.

Sau bàn thắng thứ hai của ĐT Việt Nam, huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc đã có một vài sự thay đổi để thử nghiệm đội hình. Lần lượt Hoàng Danh Ngọc, Trần Mạnh Dũng và Lê Văn Thắng xuất hiện ở trên sân. Với sự xông xáo của những cầu thủ mới vào sân, ĐT Việt Nam cũng đã có thêm một số cơ hội nhưng không tận dụng thành công.

Dẫu sao, tỷ số 2-1 cũng là đủ để đội tuyển Việt Nam có chiến thắng thứ ba liên tiếp ở các trận giao hữu trước thềm vòng loại Asian Cup 2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét