Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Barcelona 1-3 Real Madrid: Barca vỡ mộng ăn ba


Sử dụng lối chơi phòng ngự phản công hợp lý và hiệu quả, thầy trò HLV Mourinho đã dễ dàng đánh bại Barca 3-1 ngay trên sân Nou Camp, qua đó giành vé đến trận chung kết Cúp Nhà Vua.


Tận dụng lợi thế sân nhà, Barcelona ào lên tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ hai, Messi có lời cảnh cáo đội khách bằng cú dứt điểm chéo góc, đưa bóng đi cắt ngang khung thành.

Phút thứ 12, Pique phạm lỗi rất thô với Ronaldo trong phòng cấm và trọng tài Undiano không ngần ngại chỉ ngay vào chấm phạt đền. Đứng trước cơ hội vàng, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bình tĩnh đánh lừa được thủ thành Pinto, đưa Madrid vươn lên dẫn trước.

Bàn thua sớm như chạm vào lòng tự ái của đội chủ nhà. Những phút tiếp theo, các cầu thủ Barca cố gắng đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Kền Kền Trắng đã kèm chặt Messi và nhanh chóng hóa giải những đường lên bóng của đối phương.




Cụ thể bảng chấm điểm


Phút thứ 39, Barca được hưởng quả phạt ngay sát vòng cấm địa của Madrid. Messi đã rất tinh quái tung ra một cú đá phạt ở tầm thấp khiến thủ thành Diego López chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn. Đang tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Bước sang hiệp hai, thế trận vẫn nghiêng về phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, các cầu thủ tấn công của họ dường như đang gặp phải vấn đề trong khâu dứt điểm khi liên tục bị đối phương áp sát.

Như một lẽ dĩ nhiên, tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Barcelona đã phải nhận đòn trừng phạt. Phút thứ 57, Madrid có pha phản công mẫu mực. Di Maria đi bóng lắt léo, loại bỏ Carles Puyol trước khi chuyền bóng để Ronaldo dứt điểm vào lưới trống, nâng tỉ số lên 2-0 cho Real Madrid


Chưa kịp hoàn hồn sau bàn thua thứ hai, chỉ mười phút sau, từ quả phạt góc bên phía cánh trái, Raphael Varane  thoải mái bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Pinto. Hi vọng đi tiếp tại Cúp Nhà Vua của Barcelona đã hoàn toàn bị dập tắt.

Một phút trước khi trận đấu kết thúc, cuối cùng thì đội chủ nhà cũng làm rung được mành lưới của Real Madrid. Nhận đường chuyền của Iniesta, Jordi Alba thoát xuống và có cú ra chân rất nhanh, đem về bàn thắng danh dự cho Barcelona.

Giành chiến thắng thuyết phục ngay trên sân Nou Camp, Real Madrid đã đoạt lấy tấm vé vào chơi trận chung kết Cúp Nhà Vua; đồng thời chấm dứt giấc mơ ăn ba của Barcelona ở mùa giải năm nay. Man Utd sẽ phải dè chừng trong trận đấu tới khi mà Kền Kền Trắng đã tìm lại được sự hưng phấn trong lối chơi của họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét