Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Togo giành vé vớt, Bờ Biển Ngà vượt khó

Lượt trận cuối bảng D CAN 2013

Cùng có được 4 điểm nhưng Tunisia đành ngậm ngùi nhìn Togo đi tiếp do kém hiệu số bàn thắng bại. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Bờ Biển Ngà cũng có được trận hòa 2-2 trước Algeria.


Cùng có được 3 điểm sau hai lượt trận, cả Togo và Tunisia đều nắm trong tay quyền tự quyết khi phải đối đầu với nhau trong lượt đấu cuối của bảng D.

Ngay từ những phút đầu tiên, Togo đã dồn lên tấn công nhằm khẳng định quyết tâm của mình. Phút 13, Serge Gakpe chạy chỗ thông minh, nhận đường kiến tạo của đội trưởng Emmanuel Adebayor rồi tung cú dứt điểm chéo góc, ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, các cầu thủ Tunisia buộc phải dồn lên tấn công nếu không muốn phải sớm chia tay giải đấu. Những nỗ lực của họ cuối cùng cũng đã được đền đáp. Phút thứ 30, Tunisia được hưởng phạt đền do Walid Hichri bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Khaled Mouelhi không mắc một sai lầm nào để có được bàn thắng quân bình tỉ số.



Tuy nhiên, một trận hòa vẫn là chưa đủ đối với Tunisia. Trong những phút còn lại, dù đã rất cố gắng nhưng họ vẫn không thể lần thứ hai tìm đường vào mành lưới của Togo. 90 phút của trận đấu kết thúc với kết quả hòa 1-1. Như vậy, Togo là đội thứ hai của bảng D giành tấm vé vào vòng tứ kết CAN 2013.

Ở trận đấu sau đó ít giờ, một Algeria đã hết hi vọng đi tiếp cũng khiến cho Bờ Biển Ngà gặp khá nhiều khó khăn. Thậm chí, đội bóng đứng bét bảng này còn vươn lên dẫn trước sau các pha lập công của Sofiane Feghouli và El-Arbi Hilal Soudani. Nhưng với bản lĩnh của một ông lớn tại châu lục, Bầy Voi đã có cuộc lội ngược dòng ấn tượng với hai bàn thắng của Didier Drogba và Wilfried Bony, ấn định kết quả hòa 2-2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét