Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

NBA 2013: Chốt xong đội hình All Star!

Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA đã chính thức công bố danh sách 14 cầu thủ dự bị tham dự NBA All-Star Game 2013, hoàn tất bản danh sách vốn đã có 10 cầu thủ xuất phát được fan bầu chọn trước đó

Hai ngôi sao dẫn đầu danh sách dự bị của 2 miền Đông - Tây (được chọn ra bởi các HLV) là Tim Duncan (San Antonio Spurs) và Chris Bosh (Miami Heat). Như vậy Duncan đã có lần thứ 14 được tham dự 1 kỳ All-Star Game, chỉ xếp sau siêu sao Kobe Bryant (Los Angeles Lakers) và danh thủ kỳ cựu Kevin Garnett (Boston Celtics) với 15 lần.

Ở miền Đông, sẽ có 5 cầu thủ lần đầu tiên tham dự All-Star Game trong danh sách các cầu thủ dự bị, gồm Tyson Chandler (New York Knicks), Paul George (Indiana Pacers), Jrue Holiday (Philadelphia 76ers), Kyrie Irving (Cleveland Cavaliers) và Joakim Noah (Chicago Bulls). Cầu thủ người Anh Luol Deng (Chicago Bulls) sẽ có lần thứ 2 liên tiếp được góp mặt.

Các fan háo hức mong chờ cuộc so tài đỉnh cao giữa các ngôi sao 2 miền Đông - Tây tại NBA All-Star Game 2013. Ảnh: Internet.

Tham gia cùng Tim Duncan trong danh sách dự bị của miền Tây gồm có LaMarcus Aldridge (Portland Trail Blazers), James Harden (Houston Rockets), David Lee (Golden State Warriors), Tony Parker (Spurs), Zach Randolph (Memphis Grizzlies) và Russell Westbrook (Oklahoma City Thunder). Trong số những cầu thủ trên chỉ có Harden là 'tân binh', còn lại đều là những người đã từng tham dự All-Star lần thứ 2 trở lên: Lee, Randolph, Aldrige (2 lần), Westbrook (3 lần) và Parker (5 lần).

Trước đó, danh sách cầu thủ xuất phát đã được công bố gồm: Rajon Rondo (Celtics), Dwyane Wade (Heat), LeBron James (Heat), Carmelo Anthony (Knicks) và Garnett (Celtics) ở miền Đông; Chris Paul (Los Angeles Clippers), Bryant (Lakers), Kevin Durant (Thunder), Blake Griffin (Clippers) và Dwight Howard (Lakers) ở miền Tây.

Sau khi danh sách cầu thủ dự bị được đưa ra, điều mà người ta chờ đợi tiếp theo đó là vị HLV nào sẽ có vinh dự được dẫn dắt 2 đội hình toàn ngôi sao của All-Star Game. Theo NBA.com, vị HLV nào có thành tích tốt nhất trong các trận đấu diễn ra từ đầu mùa cho đến hết ngày 03/02 sẽ được lựa chọn. Tuy nhiên, hai vị chiến lược gia Scott Brooks (Thunder) và Tom Thibodeau (Chicago Bulls) do đã từng được chọn cho vị trí này ở mùa trước, nên họ sẽ không được tham gia ở mùa này.



NBA All-Star Game 2013 (lần thứ 62) sẽ được tổ chức vào ngày 17/02 tại nhà thi đấu Toyota Center ở Houston. Trận đấu sẽ được phát sóng trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ với 40 ngôn ngữ. Ngoài All-Star Game, kỳ nghỉ All-Star năm 2013 sẽ còn bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn khác như thử thách Ngôi sao đang lên (BBVA Rising Stars Challenge), NBA D-League All-Star Game (trận đấu dành cho các ngôi sao đang thi đấu tại D-League, giải đấu dự bị của NBA), NBA All-Star Jam Session,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét