Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Những điều ước của các “đại gia” trong năm mới 2013


Neymar đến Barca; David Villa gia nhập Arsenal; Ronaldo trở lại M.U và Falcao cập bến Chelsea… là những điều mà NHM cũng như chính những đội bóng này muốn chứng kiến nhất trong tháng Giêng tới.

1. Falcao đến Chelsea

Sau khi để Daniel Sturridge gia nhập Liverpool, Chelsea hiện chỉ còn duy nhất Fernando Torres đá tiền đạo. Hy vọng cạnh tranh chức vô địch của Chelsea sẽ được thắp lên với sự xuất hiện của chân sút ghi bàn đều như vắt chanh là Falcao. Chelsea từng bị Falcao chọc thủng lưới đến 3 lần khi đụng độ Atletico ở trận tranh siêu cúp châu Âu năm nay.

Tiền đạo Falcao và "bến mơ" Chelsea

2. Daniele De Rossi đến Man City

Man City rất cần một “máy quét” thực thụ sau sự ra đi của Nigel de Jong (sang Milan). De Rossi là một trong những mục tiêu hàng đầu của City khi tài năng của anh đã được thể hiện ở giải đấu khắc nghiệt như Serie A. Sự xuất hiện của De Rossi sẽ giúp Yaya Toure không còn phải lùi sâu hỗ trợ phòng ngự và tập trung hơn cho công việc kiến tạo.


3. Drogba đến Juventus

Nếu Juventus muốn giành Champions League, thì họ cần chiêu mộ 1 chân sút giàu kinh nghiệm như Didier Drogba. Sự tinh quái trong cách chơi bóng giúp Drogba khỏa lấp được những hạn chế về tuổi tác. Những khúc mắc về vấn đề tài chính giữa Drogba với Thân hoa Thượng Hải sẽ tạo cơ hội cho Juve sở hữu “Voi rừng”.

4. Neymar đến Barca

Barca đã có cơ hội kiểm chứng tài năng của Neymar khi đụng độ Santos ở trận chung kết FIFA Club World Cup. “Thần đồng” người Brazil là “món hàng” mà cả châu Âu khao khát và người rất muốn thấy Barca sẽ còn khủng khiếp đến đâu khi Neymar hợp sức với những tên tuổi như Andres Iniesta, Xavi, Cesc Fabregas và Lionel Messi.


5. Balotelli đến Milan

Việc Balotelli rời Man City để chuyển đến thi đấu cho Milan sẽ tốt cho cả hai bên. Thứ nhất, City sẽ tống khứ được tiền đạo gây cho họ rất nhiều rắc rối. Thứ hai, Balotelli sẽ hết căn bệnh nhớ nhà và được đến với bến đỗ mà anh không phải cạnh tranh suất đá chính.

6. Eriksen tới chơi bóng ở Premier League

Christian Eriksen được coi là một trong những “nhạc trưởng” tài năng nhất châu Âu. Real Madrid đã đánh tiếng muốn sở hữu ngôi sao người Đan Mạch nhưng cá nhân anh lại muốn thử sức ở Premier League. Không ít các cầu thủ đến từ xứ sở chuyện cổ tích Andersen từng thành danh khi kiếm cơm ở xứ Sương mù.


7. David Villa đến Arsenal

Sau khi Klaas Jan Huntelaar gia hạn hợp đồng với Schalke, Arsenal buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác và người nổi bật nhất lúc này là tiền đạo thất sủng David Villa của Barca. HLV Wenger không có thói quen chiêu mộ các cầu thủ trên 30 tuổi nhưng Villa có lẽ là trường hợp cá biệt được “Giáo sư” nhiệt liệt chào đón.

8. Torres đến Atletico Madrid

Fernando Torres đang dần tìm lại chính mình dưới thời HLV Rafa Benitez. Tuy nhiên, chẳng ai dám chắc El Nino sẽ lại “ngủ quên” trong thời gian tới. Chelsea sẽ thu về một khoản kha khá nếu rao bán Torres và cách tốt nhất chính cho The Blues là dùng chân sút người TBN để đổi lấy Radamel Falcao của Atletico.


9. Cristiano Ronaldo đến M.U

CR7 không ngừng kêu chán ở Real và muốn được tái ngộ đội bóng cũ M.U trong tương lai. Giá trị của Ronaldo lúc này khác hoàn toàn so với thời điểm anh rời M.U đến Real với phí chuyển nhượng 80 triệu bảng hồi mùa Hè 2009. Nhưng chẳng có chuyện gì là không thể xảy ra trong bóng đá hiện đại, bởi hiếm có đội bóng nào muốn chứa chấp một cầu thủ không toàn tâm toàn ý với đơn vị chủ quản.


10. Jose Mourinho đến PSG

Tương lai của Mourinho hiện rất bất ổn với thành tích bết bát của Real ở La Liga, cũng như tình trạng mất kiểm soát trong phòng thay đồ ở sân Bernabeu. “Người đặc biệt” còn tự gây mâu thuẫn với BLĐ và người hâm mộ khi để đội trưởng Iker Casillas ngồi dự bị. Lựa chọn chuyển sang dẫn dắt PSG cũng không hề tồi, nhất là khi Mourinho vẫn chưa một lần thử sức ở Ligue 1. Đây là cơ hội để Mou lập kỷ lục giành chức VĐQG ở mọi nơi mà ông đặt chân đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét