Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Lampard: Tự tin thi đấu hết mình



Frank Lampard xem màn trình diễn ấn tượng (cú đúp) trong chiến thắng 2-1 trước Everton là một thông điệp báo hiệu sự trở lại mạnh mẽ của anh.

Chelsea đã trải qua 90 phút đầy khó nhọc trước một Everton chơi biến hóa. Và quả thực, chỉ nhờ may mắn cùng cái duyên ghi bàn của Lampard, họ mới có thể bỏ túi ba điểm rời Goodison Park. Trận này, Everton đã ít nhất hai lần dứt điểm trúng khung thành Chelsea, trong khi Lampard lại có được bàn thắng từ những pha dứt điểm gần như là duy nhất. Cú đúp ấy giúp tiền vệ này tiến sát huyền thoại Kerry Dixon trong danh sách những câu săn bàn vĩ đại nhất Chelsea (chỉ còn kém một bàn).


Có lẽ sự hiệu quả trong lối chơi đang mở ra một cái nhìn lạc quan hơn cho Lampard về tương lai tại Stamford Bridge, đáp lại những thông tin cho rằng anh sẽ bị thanh lý vào đầu năm 2013, khi hợp đồng chuẩn bị đáo hạn.

Sau trận đấu tại Goodison Park, tiền vệ 34 tuổi nhấn mạnh: “Tôi hy vọng năm mới sẽ mang lại cho tôi cơ hội được ra sân nhiều hơn và được chiến thắng nhiều hơn cùng đội bóng. Tôi vẫn luôn nỗ lực hết mình như tôi từng thể hiện. Tôi ao ước được chơi bóng. Khi chấn thương, tôi biết sẽ có những thông tin thất thiệt về tương lai của mình tại Chelsea. Nhưng bạn hãy nhìn vào 90 phút vừa kết thúc để thấy đâu là sự thật”.


“Chúng tôi từ nhiều tuần nay chưa nói chuyện về việc gia hạn hợp đồng. Bản thân tôi chỉ muốn tập trung cho chuyên môn. Có lẽ việc được ra sân cũng giúp tôi mãn nguyện rồi. Điều gì đến sẽ đến thôi!”.

Bên cạnh đó, Lampard cũng chia sẻ niềm hạnh phúc khi được các CĐV ủng hộ: “Tôi đang ở một đội bóng tuyệt vời. Từ những phút đầu đặt chân đến đây, như đã nói vô vàn lần trước dó, tôi luôn được các CĐV ủng hộ. Chelsea chẳng khác nào cuộc sống của tôi. NHM luôn ủng hộ, cổ vũ cho Chelsea, cho từng cầu thủ. Có lẽ tôi sẽ không bao giờ tri ân đủ tấm chân tình đã nhận được từ đội bóng cũng như NHM”.

Lampard lạc quan về tương lai còn HLV Rafael Benitez cũng bày tỏ mong muốn tiền vệ này được giữ lại, dù ông biết điều đó vượt quá thẩm quyền: “Tôi rất hài lòng về toàn đội, đặc biệt cảm ơn Lampard với những bàn thắng. Anh ấy là một cầu thủ lớn, một tấm gương rất chuyên nghiệp. Lampard luôn hết mình với đội bóng và tôi cũng sẽ giúp anh ấy hết mình nhằm tìm lại phong độ đỉnh cao”.

“Lampard là một trong những mối đe dọa đáng sợ nhất trong vòng cấm. Anh ấy vẫn còn hợp đồng với Chelsea nên vẫn sẽ hết mình phụng sự CLB. Nhiệm vụ của tôi trước mắt là giúp cho anh ấy sung sức, hạnh phúc và ghi bàn. Tôi sẽ giúp đỡ Lampard hết mình”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét