Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Ty le keo Can cup 2013 : Thông tin đội hình thành tích Ma rốc




HLV Rachid Taoussi vừa cho công bố danh sách các cầu thủ được gọi tập trung để chuẩn bị cho CAN 2013, giải vô địch các quốc gia châu Phi sẽ diễn ra trên đất Nam Phi vào đầu năm tới.

Trong số những cầu thủ được gọi, người ta không thấy sự xuất hiện của một số nhân tố chủ chốt như tiền vệ Adel Taarabt của Queens Park Rangers hay tiền đạo đang bị thất sủng ở Arsenal Marouane Chamakh. Việc Marouane Chamakh bị HLV Rachid Taoussi bỏ rơi là điều chẳng ai bất ngờ, đơn giản là vì từ lâu cầu thủ sở hữu chiều cao 1.88 m này đã đánh mất bản năng ghi bàn và nhiều khả năng anh sẽ nói lời chia tay với The Gunners vào tháng Giêng tới.

Cả Adel Taarabt lẫn Marouane Chamakh đều không được dự CAN 2013

Trong khi đó, Adel Taarabt vẫn đang chơi khá tốt trong màu áo QPR, cách đây không lâu cầu thủ 23 tuổi này còn bày tỏ mong muốn được chơi đủ 3 tuần cho ĐT Morocco khi CAN 2013 khởi tranh. Tuy nhiên, theo HLV Rachid Taoussi thì Adel Taarabt đã từ chối tiếp ông khi nhà cầm quân này sang London để trực tiếp làm việc với anh.

Với việc cả Adel Taarabt lẫn Marouane Chamakh đều bị gạt khỏi danh sách ĐT Morocco, trong danh sách những tuyển thủ được Rachid Taoussi lựa chọn chỉ có 2 gương mặt đang chinh chiến ở xứ sở sương mù là Oussama Assaidi (Liverpool)  và Karim El Ahmadi (Aston Villa). Thực ra, bản danh sách vừa được công bố mới chỉ là sơ bộ. Trong thời gian tới HLV Rachid Taoussi chỉ mang 23 tuyển thủ tới Nam Phi, có nghĩa là sẽ có một người bị loại ra vào phút chót.

Theo lịch trình, Morocco sẽ gặp Angola trong trận đấu thứ 2 tại CAN 2013 diễn ra vào ngày 19/1 tới. Sau đó, “những chú sư tử vùng Atlas” sẽ lần lượt đọ sức với ẩn số mang tên Cape Verde và đội chủ nhà Nam Phi.


Màu áo đội tuyển



Bảng xếp hạng Fifa : Morocco đứng 74 (Tháng 12/2012) giữ vị trí 17 Châu Phi



Danh sách cụ thể

Thủ môn: Nadir Lamyaghri (Wydad Casablanca), Anas Zniti (MAS), Khalid Askiri (Raja Casablanca)

Hậu vệ: Abderahim Chakir, Younes Bekakhdar (cùng của FAR Rabat), Mehdi Benatia (Udinese), Issam El Adoua (Guimaraes), Ahmed Kantari (Stade Brest), Abdelhamid El Kaoutari (Montpellier), Zakarya Bergdich (Lens)

Tiền vệ: Karim El Ahmadi (Aston Villa), Adil Hermach (Al Hilal), Kamal Chafni (Stade Brest), Mehdi Namli (Moghreb Tetouan), Younes Belhanda (Montpellier), Abdelaziz Barrada (Getafe), Chahir Belghazouani (Ajaccio)

Tiền đạo: Oussama Assaidi (Liverpool), Adeliliah Hafidi (Raja Casablanca), Youssef Kadioui (FAR Rabat) Abderrazak Hamdallah (Olympique Safi), Youssef El Arabi (Granada), Mounir El Hamdaoui (Fiorentina), Nordin Amrabat (Galatasaray).

Phong độ gần đây của Morocco


0 nhận xét:

Đăng nhận xét