Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

KÈO CÚP LIÊN ĐOÀN PHÁP : Stade Rennais - Troyes


CÚP LIÊN ĐOÀN PHÁP - Tứ kết (1 trận)
(02h55) ngày 30/11/2012
Stade Rennais - Troyes


Cup liên đoàn Pháp đang trở thành cứu cánh cho Troyes ở mùa giải năm nay. Đây là nơi họ thường xuyên tìm được cảm giác chiến thắng sau những loạt trận bết bát tại Ligue I. Ở vòng đấu trước Troyes cũng đã đánh bại đội bóng hạng dưới Monaco để giành quyền đi tiếp. Thế nhưng chuyến hành trình của Troyes nhiều khả năng sẽ không thể đi xa hơn được nữa khi ở lượt trận này họ sẽ phải đối đầu vớiRennes. 
Rennes vs Troyes: Khó cho khách
 Rennes tỏ ra lấn át đối thủ

Đội chủ nhà đang có được phong độ rất cao. Rennes đã giành chiến thắng ở 4/5 trận gần đây. Với những kết quả tích cực ấy không có gì quá bất ngờ khi Rennes đang có được một vị trí trong tốp đầu tại Ligue I. Cho dù đang xếp ở vị trí thứ 8 nhưng khoảng cách giữa họ và các đội xếp trên là không nhiều. Thậm chỉ Rennes cũng chỉ kém đội đầu bảng Lyon khoảng cách bằng 2 chiến thắng.

Đội bóng vùng Bretage rất biết chiều lòng các cổ động viên nhà khi luôn trình diễn một lối chơi đẹp mắt mà cũng không kém phần hiệu quả. Ở 4 chiến thắng gần đây tại sân Route de Lorient , Rennes đã ghi được 6 bàn thắng và chỉ 1 lần để lọt lưới.

Về phía các cầu thủ khách, chiến thắng trước Monaco ở vòng đấu trước là trận thắng duy nhất của họ kể từ đó cho tới thời điểm này. 2 trận hòa và 2 trận thua liên tiếp gần đây tiếp tục ghìm chân Troyes ở vị trí áp chót bảng xếp hạng tại Ligue I. Trước tình hình đó, khoảng cách của Troyes với nhóm an toàn đang ngày một nới rộng.

Nguy cơ rớt hạng đang treo lơ lửng trước mặt các học trò HLV Marc Furlan. Do vậy họ sẽ chẳng dại dột gì để phí phạm sức lực trước một đối thủ mạnh như Rennes. Có thể Troyes sẽ bị loại sau vòng đấu này nhưng đây sẽ là cơ hội tốt để họ có thể tập trung hơn cho cuộc chiến còn nhiều cam go tại Ligue I.

Đội hình dự kiến

Rennes: Costil, Danzé, Boyce, Mavinga, Kana-Biyik, J. Makoun, J. Feret, R. Alessandrini, Pajot, Pitroipa, M. Erdinç. 
Troyes: Ulien, Colin, Saunier, Jarjat, N’Sakala, Yamissi, N’Goyi, Obbadi, Nivet, Camus, Marcos.

Dự đoán tỉ số: 2-0 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét