Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Bình luận AFF cup 2012 : Indonesia - Lào

AFF cup 2012
17h ngày 25/11/2012
Indonesia - Lào

Đội bóng xứ triệu voi đã có những sự chuyển biến tích cực trong thời gian gần đây, sự đầu tư vào bóng đá trẻ đã giúp Lào tạo được những thành công nhất định. Việc đội U23 Lào lọt được vào bán kết Seagames 2009 là 1 mốc son chói lọi của bóng đá nước này. Tuy nhiên 3 trận thua trắng tại VFF Cup 2012 vừa qua tại TP.HCM đã cho thấy thầy trò ông Sangsuvanh vẫn chỉ là 1 đội bóng yếu. Có lẽ ĐT Lào sẽ khó thoát khỏi cảnh là “ngân hàng điểm” cho các đội bóng còn lại tại bảng B này.



Về phía ĐT Indonesia vẫn là 1 ông “kẹ” tại ĐNA hiện nay, dù nội bộ bóng đá nước này vẫn đang “lục đục” ở thượng tầng nhưng ĐT mà ông Nil Maizar mang đến AFF Cup 2012 lần này vẫn mang theo tham vọng về ngôi vô địch. Có thể nói đội bóng xứ vạn đảo là đội bóng “đen nhất” tại Tiger Cup trước đây và AFF Cup hiện nay. Đã rất nhiều lần Indonesia vào đến trận đấu cuối cùng nhưng chưa bao giờ họ với tới được ngôi cao nhất của bóng đá ĐNA.

Năm nay với đội hình pha trộn giữa những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Alie Aiboy, Bambang, Taufiq thì xứ sở của rồng Komodo sẽ có những cầu thủ trẻ rất hứa hẹn như Irfan Bachdim, Andik hay Mofu. Đây cũng sẽ là những hy vọng lớn nhất của NHM bóng đá Indonesia tại AFF Cup 2012 này.

Click vào đây để lấy tỷ lệ mới nhất và đăng kí tham gia có cơ hội Bốc thăm trúng thưởng

Dù ĐT Lào đã tiến bộ rõ rệt trong thời gian gần đây, tuy nhiên họ vẫn bị đánh giá thấp hơn Indonesia khá nhiều. 3 điểm sẽ là nhiệm vụ bắt buộc với thầy trò ông Nil Maizar, đồng thời đó sẽ là tiền đề để đội bóng xứ vạn đảo hướng tới những trận đấu khó khăn tiếp theo gặp Singapore và Malaysia.

Đội hình dự kiến:
Indonesia (4-4-2): Endga - Handi Ramdhan, Novánetya, Sasongko, Taufig - Elie Aiboy, Hengky Ardiles, Wahyu Wijiasstanto, Adik Vermansah, Rachmat Syamsuddin - Mofu, Bachdim.
Lào (4-5-1): Bounthisanh – Phommapanya, Souksavanh, Namthavixay, Hanvilay – Syvilay, Sysomvang , Vongchiengkham, Phapouvanin, Saysana - Sayavutthi.

Dự đoán: 2 – 0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét