Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

Dự đoán chuyên gia giải Đức Bayern Munich - Bayer Leverkusen




Bundesliga vòng 9

Bayern Munich - Bayer Leverkusen
SVĐ: Allianz Arena
Bắt đầu: 22h30 ngày 28/10/201



Chỉ giành được một chiến thắng tối thiểu trước Lille nhưng như vậy là quá đủ với Bayern. Kết quả trên đã đưa đội bóng xứ Bavaria san bằng khoảng cách về điểm số với hai đối thủ chính của mình là BATE Borisov và Valencia. Đem theo niềm vui thắng lợi trở lại chiến trường quốc nội, thầy trò Jupp Heynckes sẽ tiếp đón Leverkusen trong khuôn khổ vòng đấu thứ 9 của Bundesliga.

Hiện tại trên BXH của giải đấu này, Bayern đang toàn thắng sau 8 lượt trận, một phong độ vô cùng ấn tượng. Điều đó cho thấy được sức mạnh thực sự của bầy “Hùm xám” đang được duy trì một cách rất ổn định. Những nhân tố mới đã nhanh chóng hòa nhập cùng những trụ cột cũ tạo nên một đội quân giàu sức chiến đấu.

Có thể khẳng định rằng, ở thời điểm này, ngoại trừ việc tự bắn vào chân mình, Bayern khó có thể bị đánh bại. Leverkusen là đội hiểu rõ điều đó nhất khi đã để thua tới 7 trong số 8 chuyến làm khách tại Allianz Arena gần đây nhất. Lần này, rất có thể kịch bản cũng sẽ chẳng khác biệt nhiều so với những lần trước đó?



Thông tin lực lượng

Bayern Munich: Robben trở lại, Mario Gomez vẫn trong giai đoạn hồi phục, khả năng ra sân của  David Alaba, Franck Ribery, Javi Martinez bị nghi ngờ.

Leverkusen: Renato Augusto rách cơ đùi, Michal Kadlec không chắc có thể thi đấu.

Đội hình dự kiến

Bayern Munich: Neuer, Lahm, Boateng, Dante, Badstuber, Gustavo, Schweinsteiger, Muller, Kroos, Shaqiri, Mandzukic.

Leverkusen: Leno, Schwaab, Toprak, Wollscheid, Hosogai, Castro, Rolfes, Bender, Bellarabi, Kiessling, Schurrle.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét