Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Kèo thơm C1 đêm nay 18/9 Dinamo Zagreb và Porto


              01h45, 19/9, Dinamo Zagreb vs Porto: Hiểm địa Maksimir

Phong độ ấn tượng trên sân nhà của Dinamo Zagreb khiến một kẻ dày dạn trận mạc châu Âu như Porto cũng cảm thấy chùn bước. Lần gần nhất Dinamo Zagreb thua tại quê nhà Croatia ở cúp châu Âu chính là thất bại 1-7 trước Lyon ngày 8/12/2011 (vòng bảng Champions League).

01h45, 19/9, Dinamo Zagreb vs Porto: Hiểm địa Maksimir
Kelava (trái) cùng đồng đội sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để bỏ túi 3 điểm


Sau đó, đội bóng này thắng 12 trận và hòa 5 sau 17 lần thi đấu ở sân Maksimir. Mọi thứ tại quê nhà của Dinamo Zagreb luôn hoàn hảo nhờ sự tỏa sáng của các trụ cột như Vida, Cop, Leko và đặc biệt là Campos, người đã đóng góp cho đội nhà 8 bàn thắng trong 8 trận gần nhất.

Đón tiếp nhà vô địch châu Âu 2004 đêm nay, Dinamo Zagreb rất tự tin ở khả năng mang niềm vui đến sớm cho những người yêu mến mình. Bởi ở 11 chiến thắng gần nhất, Campos cùng đồng đội (đang bất bại 20 trận) đều ghi tối thiểu 1 bàn thắng trong hiệp 1. Nếu duy trì được thói quen này, thì dù vấp phải sự kháng cự mãnh liệt của hàng thủ Porto khá vững chắc (giữ sạch lưới 4/5 trận gần nhất), Dinamo Zagreb chắc chắn vẫn có khả năng được ăn mừng bàn thắng trước giờ nghỉ.

Ngoài ra, trận này có thể sẽ khép lại với tỷ số có tổng bàn thắng chia hết cho 2 khi 3/4 trận gần nhất của chủ nhà và 4/6 trận vừa qua của đội khách đều có kịch bản tương tự. Bên cạnh đó, cuộc đối đầu thứ 3 trong lịch sử giữa hai đội nhiều khả năng có lưới rung cuối trận. Bởi 6/8 trận gần đây của Dinamo Zagreb và 3/4 trận vừa qua của Porto luôn xuất hiện tối thiểu 1 bàn thắng được ghi trong khoảng thời gian từ phút 76-90.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Dinamo Zagreb: Kelava; Simunic, Sousa, Vida, Ademi, Leko, Campos, Badelj, Pivaric, Rukavina, Cop.
Porto: Arruda; Otamendi, Roque, A.Silva, D.Silva, Lucho, Moutinho, Rages, Hulk, Valencia, Atsu.

DỰ ĐOÁN: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét