Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Kèo ngon sáng giá nhất cup LĐ Anh : Man City - Aston Villa



Với lực lượng có chiều sâu nhất của làng bóng Anh, Man City luôn nỗ lực ở mọi giải đấu mà họ được tham gia. Điều đó khiến The Citizens luôn được đánh giá cao ở các sân chơi mà nhiều “ông lớn” chẳng mấy mặn mà. League Cup cũng chính là một giải đấu trong số đó. Mùa giải này, thầy trò Mancini sẽ chơi trận đầu tiên tại League Cup với vị khách Aston Villa.

Từng thắng 6 trận liên tiếp khi tiếp đối thủ trên sân nhà, Man City đầy tự tin sẽ tiếp diễn được thành tích đối đầu ấn tượng của mình. Mùa giải trước Man City lọt vào vòng Bán kết League Cup và để thua Liverpool, còn Aston Villa bại trận ngay trận đầu trước Bolton.

Click vào hình để lấy thông tin kèo mới nhất


Hiện tại phong độ của The Villa không được tốt, họ đã để thua tới 3 trong tổng số 5 trận đã đấu tại Premier League. Lần gần đây nhất, Man City và Aston Villa đụng độ nhau trong một giải đấu Cup là tại vòng 5 FA Cup mùa bóng 2010/2011 với chiến thắng thuộc về đội bóng chủ sân Etihad. Nếu tính riêng tại League Cup thì hai đội gặp nhau lần cuối vào năm 2000 cũng với thắng lợi giành cho Man City.

Thống kê nho nhỏ trên cho thấy sự vượt trội của đội bóng thành Manchester trước đối thủ đến từ Villa Park nên nếu lịch sử có lặp lại trong trận đấu tới cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Thông tin lực lượng:
+Man City: Sẽ cho một loạt các trụ cột nghỉ ngơi.

+Aston Villa: Ireland chưa chắc ra sân. Chris Herd và Fabian Delph trở lại.

Đội hình dự kiến:

Man City: Pantilimon; K Toure, Nastasic, Kolarov; Sinclair, Barry, Rodwell, Scapuzzi; Tevez, Balotelli.

Aston Villa : Given; Bennett, Vlaar, Clark, Baker; Herd, Bannan, El Ahmadi, Holman; Bent, Agbonlahor.Dự đoán : Man city thắng 3 -1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét