Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Chuyên gia phân tích kèo thơm giải Đức : Wolfsburg vs Mainz

22h30 ngày 30/9, Wolfsburg vs Mainz: Ác mộng chưa dứt

Wolfsburg đang phải đối mặt với những ngày tồi tệ. Sau 5 vòng đầu, Wolfsburg chỉ giành được 4 điểm và đây chính là khởi đầu tồi tệ nhất của họ trong 5 năm qua.



Kết quả yếu kém này là hệ quả của việc HLV Magath không thể giải quyết rất nhiều vấn đề tại Volkswagen Arena. Ở hàng thủ, các hậu vệ Wolfsburg thường không bọc lót tốt cho nhau, cặp đôi trung vệ Naldo và Pogatetz chưa tìm được tiếng nói chung. Trong khi đó, hàng công của họ vẫn chưa thể vận hành trơn tru khi nguồn cảm hứng Diego đang trên hành trình tìm lại mình.

Đội hình chính của Wolfsburg mùa này có tới 7 tân binh. Chính việc thay đổi nhân sự ồ ạt khiến Magath không có đủ thời gian tạo cho Wolfsburg một lối chơi kết dính. Điều đáng nói, không chỉ có phong độ không tốt mà ngay cả điểm tựa duy nhất là sân nhà cũng không được thày trò Magath tận dụng. Sau 2 trận đầu mùa tại Volkswagen, Wolfsburg hòa Greuther Fuerth 1-1 và thảm bại 0-4 trước Hannover. Chưa kể, lịch sử đối đầu giữa Wolfsburg và Mainz cũng thường chứng kiến nhiều trận đấu thành công của các đội khách. Cụ thể trong 11 trận gần nhất, các đội chủ nhà chỉ thắng 2, hòa 3 và thua tới 6. Tin vào một trận đấu thành công tiếp theo cho đội khách ở trận này.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Wolfsburg:
Benaglio; Fagner, Naldo, Pogatetz, Rodriguez; Knoche, Josue, Kahlenberg; Diego; Olic, Dost.

Mainz: Wetklo; Pospech, Bungert, Noveski, Junior Diaz; Baumgartlinger; Polanski, Soto; Ivanschitz; Szalai, Rukavytsya.

DỰ ĐOÁN: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét