Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Alex Ferguson cảnh báo M.U chớ để bị loại sớm


HLV Alex Ferguson của Man United vừa lên tiếng cảnh báo các học trò rằng ông không thể chấp nhận được một kết quả tệ ở Champions League như mùa giải trước.
Alex Ferguson cảnh báo M.U chớ để bị loại sớm
Ferguson không muốn Man United lặp lai sai lầm của mùa giải trước
Mùa giải 2011/12, Man United đã gây thất vọng ghê gớm khi không thể vượt qua vòng đấu bảng. Điều đáng nói là họ đã nằm trong một bảng đấu được xem là quá dễ dàng với toàn những đối thủ hạng trung bình khá của châu Âu như Benfica, Basel và Otelul Galati. Có thể là do sai lầm chiến thuật hoặc sự khinh địch nhưng phần lớn là do sự kém cỏi trong thi đấu của chính các cầu thủ.

Mùa này, Man United một lần nữa lại rơi vào một bảng đấu được đánh giá là dễ dàng nhất khi chỉ phải đụng độ với những CLB làng nhàng như Galatasaray, Braga hay Cluj. Và bất chấp việc họ đang có phong độ tốt sau những chiến thắng liên tiếp gần đây giúp họ trở lại nhóm 4 đội mạnh nhất tại Premier League. Tuy nhiên, HLV Alex Ferguson vẫn phải lên tiếng cảnh báo các học trò của mình. Ông khẳng định các cầu thủ chớ có chủ quan phạm phải sai lầm như ở mùa giải trướcbởi đó sẽ là điều ông không bao giờ có thể chấp nhận được.


Mùa trước, Man United đã bị loại khỏi Champions League bởi những đối thủ yếu như Basel

HLV người Scotland này cho biết: "Man United đã có rất nhiều cơ hội để ghi tên mình vào lịch sử bóng đá châu Âu. Nếu may mắn hơn, trong kỷ nguyên Champions League, chúng tôi đã có thể có được tới 3 chức vô địch nếu không thua Barcelona ở 1 trong 2 trận chung kết đã qua. Những gì Man United làm được không hề tồi nhưng tôi muốn mọi thứ phải tốt hơn thế nữa. Đặc biệt là phải tốt hơn gấp nhiều lần so với mùa giải trước, và chắc chắn đó là điều không ai cần phải hỏi thêm là tại sao".

"Champions League luôn là giải đấu giá trị bậc nhất thế giới. Các đội bóng sẽ được biết đến nhiều hơn, có giá hơn nếu giành được vinh quang tại đây. Cụ thể như việc AC Milan và Real Madrid dù giờ đang thế nào nhưng vẫn được kính trọng vì họ là những đội bóng hàng đầu tại Champions League. Tôi cũng muốn Man United phải có được cái vị thế ấy và muốn vậy chúng tôi cần phải có được những chức vô địch".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét