Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Pique và Shakira bị Người giúp việc tung clip sex


Trung vệ Barca và nữ ca sĩ người Colombia bị dính líu vào vụ tống tiền liên quan tới đoạn clip nóng của hai người.

Pique và Shakira
Pique và Shakira gặp rắc rối với scandal clip sex. Ảnh: SG.
Mấy ngày vừa qua, giới truyền thông Tây Ban Nha xôn xao với vụ trung vệ Pique và nữ ca sĩ người Colombia bị lộ clip sex. Đoạn clip dài khoảng 15 phút được quay bằng điện thoại di động chiếu cảnh ái ân giữa một phụ nữ mặc bikini và một người đàn ông trên chiếc du thuyền sang trọng. Hai nhân vật chính được nhiều người khẳng định chính là Pique và Shakira.

Việc cặp đôi bị lộ băng sex bắt đầu từ chuyện của Shakira với người giúp việc cũ của cô. Một lần Shakira yêu cầu người giúp việc nấu ăn cho mình vào lúc nửa đêm nhưng cô bị từ chối. Ngay hôm sau, người giúp việc này bị Shakira sa thải dù đã có 11 năm phục vụ nữ ca sĩ người Colombia.

Hậm hực vì bị mất việc, người giúp việc của Shakira đem đoạn clip phòng the giữa cô và Pique ra để tống tiền. Người này yêu cầu nữ ca sĩ 35 tuổi phải chi ra 250.000 euro nếu không sẽ bán đoạn băng cho cánh báo chí.

Tuy nhiên, yêu cầu của người giúp việc bị Shakira từ chối. Nữ hoàng nhạc latin thậm chí còn dọa sẽ đưa người giúp việc cũ của mình ra tòa. Đoạn clip sau đó được cô giúp việc âm thầm bán cho tờ tạp chí Interviu và nhanh chóng trở thành đề tài gây xôn xao dư luận.

Hiện người đại diện của Pique và Shakira vẫn chưa lên tiếng về đoạn clip này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét