Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012

Oleg Blokhin: “Pháp là ứng viên VĐ EURO 2012”

Cựu tiền đạo huyền thoại của Dinamo Kiev Oleg Blokhin hoàn toàn tâm phục khẩu phục trước thất bại của Ukraina. QBV Châu Âu 1975 thừa nhận tuyển Pháp đơn giản là “trên tầm” đội bóng của ông.
HLV Oleg Blokhin - Ảnh Getty

Dù phải đá sân khách và bắt đầu lại trận đấu sau quãng nghỉ lên tới hơn một tiếng đồng hồ vì trời mưa như trút nước. “Gà trống Gaulois” vẫn cất vang tiếng gáy. Ukraina đá phòng ngự số đông nhưng dĩ nhiên chiếc “xe bus” của họ không đảm bảo chất lượng nên thất bại đến như một điều tất yếu.

Nhưng chính xác là người Pháp xuất sắc hơn, bản lĩnh và tài năng hơn. Và như Blokhin thừa nhận, họ thích ứng với điều kiện sân bãi cũng tốt hơn chính đội đồng chủ nhà EURO 2012. “Hai đội đá trong điều kiện thời tiết như nhau nhưng có lẽ người Pháp thích ứng với điều kiện thời tiết kiểu này nhanh hơn chúng tôi. Nhưng họ là một trong những đội mạnh nhất thế giới và là ứng viên vô địch EURO năm nay. Dù Ukraina có thắng trận này thì tôi vẫn không thay đổi suy nghĩ của mình. Danh tiếng của Pháp không phụ thuộc gì vào kết quả trận đấu với Ukraina”.

Cuối trận đấu với Pháp, các cầu thủ Ukraina bị chính CĐV nhà la ó. Blokhin cho rằng đó là hành động không nên chút nào: “Họ phải cổ vũ và ủng hộ chúng tôi mới phải. Trong trận gặp Thụy Điển, các CĐV ủng hộ đội bóng từ đầu đến cuối. Trận này họ lại không làm vậy. Thật không đúng nếu như đội bóng chơi tốt thì họ ủng hộ còn đá dở thì họ quay lưng lại. Lẽ ra lúc nào họ cũng nên ở bên đội bóng mới đúng. Chúng tôi có cảm giác rằng Ukraina thắng trận thì mọi chuyện đều tốt đẹp còn không thì ai cũng trở thành mục tiêu chỉ trích cả”. Để thua Pháp, Ukraina buộc phải thắng Anh ở lượt cuối mới vào được tứ kết. Bằng không, họ phải làm khán giả của EURO ngay trên sân nhà của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét