Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Kèo sớm Euro 2012: dự đoán trận chung kết Tây Ban Nha vs Ý





Không được đánh giá cao ở giải đấu năm nay nhưng sự thật là Italia đã có mặt ở trận Chung kết với Tây Ban Nha. Vượt qua người Đức ở Bán kết, thầy trò Cesare Prandelli đã thể hiện được thứ bản lĩnh vốn có của một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.


Tuy nhiên, muốn lần thứ 2 giành vinh quang tại đấu trường Châu lục, Azzurri cần phải vượt qua Tây Ban Nha, một đối thủ rất mạnh ở thời điểm hiện tại. Trong lần đối mặt với đối thủ này ngoài vòng bảng, Italia đã cầm hòa được với tỷ số 1-1. Điều này ít nhiều đã tạo được niềm tin cho đội bóng áo thiên thanh trước cuộc tử chiến trước mắt.


Trên thực tế, giới chuyên môn vẫn nhận định Tây Ban Nha ở thế “cửa trên” so với người Ý. Nhưng công bằng mà nói, Tây Ban Nha đã không còn giữ được vẹn nguyên sức mạnh như cách đây 2 năm, khi họ đăng quang tại World Cup 2010 cũng như trước đó là Euro 2008.


Trong trận chiến với Bồ Đào Nha, không khó để nhận ra sự bế tắc trong tấn công của thầy trò Vicente del Bosque. Cả Alvaro Negredo và Pedro cùng được trao cơ hội trong trận Bán kết vừa qua nhưng đều không thể hiện được nhiều.


Có lẽ trận đấu tới, Fernando Torres, cầu thủ được cho là người của những trận đấu lớn sẽ được ra sân. Trong quá khứ, chưa đội bóng nào bảo vệ được ngôi VĐ Châu Âu. Lần này Tây Ban Nha cũng buộc phải vượt qua lời nguyền đó. Liệu họ có thể làm thay đổi lịch sử hay lại một lần nữa không vượt được qua người Ý tại giải đấu lần này?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét