Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

Barca đá giao hữu với M.U: Tái hiện CK Champions League

Phía M.U vừa ra thông báo xác nhận sẽ đá giao hữu với kình địch Barcelona vào mùa Hè này.

Đích thân Giám đốc điều hành David Gill xác nhận M.U sẽ đá giao hữu với Barcelona vào ngày 8/8 tới. Địa điểm của trận đấu này là SVĐ Ullevi, Gothenburg, Thụy Điển.


“Manchester United đối đầu Barcelona là một trong những trận đấu được chờ đợi nhất thế giới. Chúng tôi vui mừng vì được mang trận đấu này đến thành phố xinh đẹp Gothenburg.

Chúng tôi có rất nhiều chiến dịch ở vùng Scandinavia. Thật tuyệt vì trận đấu này nằm trong quá trình chuẩn bị của chúng tôi cho mùa giải mới”, David Gill xác nhận trên trang chủ M.U.

Mùa Hè năm ngoái, M.U cũng đá giao hữu với Barca ở Mỹ và giành thắng lợi với tỉ số 2-1 nhờ pha làm bàn quyết định của Michael Owen.

M.U chạm trán Barca ở 2 trận CK Champions League 2009 và 2011 và Quỷ đỏ đều để thua tâm phục khẩu phục cả 2. Mối ân oán trên sân cỏ khiến CĐV giữa 2 đội thù địch nhau dữ dội.

Man United và Barcelona cũng là những đội bóng rất có duyên với nhau khi chỉ tính từ năm 2008 đến nay, họ đã có tới 5 lần gặp gỡ, 4 tại Champions League và 1 là trận giao hữu kể trên. Ưu thế đương nhiên đang thuộc về đội chủ sân Nou Camp. Ở lần thứ 6 đụng độ này, mọi thứ xem ra cũng sẽ vẫn hấp dẫn như thường lệ.

Trận giao hữu sắp tới giữa Man United và Barcelona sẽ diễn ra vào ngày 8/8. Bên phía Quỷ đỏ sẽ vắng mặt tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs vì bận dự Olympic cùng đội tuyển Vương quốc Anh. Trung vệ Nemanja Vidic cũng sẽ không thể có mặt vì chấn thương. Tuy nhiên tiền đạo Wayne Rooney và một số trụ cột khác sẽ trở lại từ đợt nghỉ bù sau EURO 2012.

Trước khi hành quân tới Thụy Điển để thi đấu giao hữu với Barcelona, Man United sẽ có chuyến du đấu 2 tuần ở Nam Phi, sau đó là tới Trung Quốc và trở lại tại Na Uy. 1 tuần sau khi đá giao hữu với CLB Valerenga, họ sẽ bay tới Gothenburg.

Giám đốc điều hành của Man United, David Gill cho biết: "Chúng tôi rất hài lòng khi hợp tác với GotEvent, đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện lớn ở Gothenburg. GotEvent đã đứng ra tổ chức sự kiện đặc biệt này. Man United gặp Barcelona, đó luôn là trận đấu hấp dẫn mà bất kỳ ai cũng muốn chứng kiến".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét