Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

HLV Batista: Drogba sẽ theo tôi đến Thượng Hải

Sau HLV Lippi, bóng đá Trung Quốc lại đón nhận thêm một nhân vật nổi tiếng nữa khi HLV Batista gia nhập Thân Hoa Thượng Hải. Trong phát biểu đầu tiên, cựu HLV của Argentina tuyên bố Drogba sẽ là bản hợp đồng mới nhất của ông.


Ngày hôm qua, HLV Batista đã có buổi họp báo ra mặt tại CLB mới Thân Hoa Thượng Hải. Sự có mặt của cựu HLV ĐT Argentina đã tạo ra một bầu sôi động chẳng kém sự kiến tiền đạo Anelka bất ngờ gia nhập đội bóng này vào đầu tháng 1/2012.

Năm nay 49 tuổi, Batista là một chiến lược gia nổi tiếng của bóng đá Argentina. Ông là người có thâm niên dẫn dắt các đội Olympic của Argentina và có 1 năm làm việc trên cương vị là HLV trưởng của La Albiceleste.



Thành tích nổi bật của HLV Batista là giúp Olympic Argentina giành chức VĐ tại Olympic Bắc Kinh 2008. Cũng vì ấn tượng với HLV Batista ngay trên đất Trung Quốc, Thân Hoa Thượng Hải đã tìm cách đưa ông về dẫn dắt đội bóng. Tới Thân Hoa Thượng Hải, HLV Batista cũng được phép mang theo hai trợ là Alberto Rodriguez và Tocalli Alejandro Daniel Osvaldo.

Tuy nhiên, màn ra mắt của HLV Batista càng trở nên đáng chú ý với tuyên bố của HLV này: “Rất có thể Drogba sẽ theo tôi tới đầu quân cho đội bóng”. Một tuyên bố mang lại hứng thú cho NHM Trung Quốc. Chắc chắn, HLV Batista không muốn mang tiếng là người hứa lèo, nhất là khi ông vừa mới nhận chức. Nghĩa là, phải có cơ sở gì mà HLV này mới mạnh miệng nói như thế.

Hơn nữa, cũng chẳng ai nghi ngờ về tính khả thi của bản hợp đồng này bởi Thân Hoa Thượng Hải là đội bóng có tiềm lực về kinh tế. Họ đã lôi kéo được Anelka thì cũng không khó rước Drogba về tái hợp với người đồng đội cũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét