Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Muriel: Cả thành Milan đều muốn có tôi

Luis Muriel đã tiết rộ rằng anh đang nhận được sự quan tâm của cả AC Milan lẫn Inter Milan.

Tiền đạo đang thuộc biên chế của Udinese đang có một phong độ không phải là tôi trong mùa giải năm nay khi đã ghi cho Lecce có được 7 bàn thắng tại Seire A.


Trong phát biểu mới đây trên RCN Mundo, cầu thủ chỉ mới 20 tuổi này đã cho biết rất có thể thành Milan sẽ trở thành mái nhà mới của anh trong mùa bóng năm sau.

"Theo người đại diện của tôi cho biết thì Udinese đã nhận những lời đề nghị chính thức từ cả Inter lẫn Milan."

"Tuy nhiên đó là chuyện của tương lai, còn lúc này tôi chỉ muốn giúp Lecce tránh phải rớt hạng vào cuối mùa giải."

"Tôi muốn kết thúc một mùa giải thành công và sau đó trở lại Udinese và chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét