Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Bayern sẽ chơi "đánh bài liều" với Marseille

Jupp Heynckes, vị thuyền trưởng của Bayern Munich, vừa lên tiếng khẳng định như vậy trước thềm trận Tứ kết lượt về trên sân nhà Allianz Arena trong cuộc tiếp đón các vị khách đến từ Pháp.



Mặc dù phải gặp vô vàn khó khăn trong trận đấu lượt đi trên sân khách Velodrome của đội chủ nhà Olympic Marseille, song thầy trò nhà Jupp Heynckes đã thi đấu vô cùng ấn tượng, hạ gục thầy trò Didier Deschamps với chiến thắng 2 sao, qua đó mở toang cánh cửa gặp Real Madrid - đội bóng gần như chắc suất đi tiếp vào Bán kết khi giành chiến thắng 3-0 trước đội bóng nhược tiểu APOEL trong trận lượt đi.







Lợi thế trước trận lượt về đêm mai quá rõ ràng. Chỉ cần Bayern Munich thi đấu chắc chắn và không cho đội khách có cơ hội tiếp cận khu vực cấm địa, đại diện của nước Đức sẽ dễ dàng giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây nhất, vị thuyền trưởng của "Hùm xám" lại khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ không chơi tử thủ, thay vào đó, nhà cầm quân này sẽ tung đội hình mạnh nhất để chơi một trận cầu cống hiến với đội bóng Pháp trên sân nhà Allianz Arena.



"Tất nhiên là chúng tôi đã có được lợi thế không hề nhỏ một chút nào sau trận lượt đi", Juup Heynckes phát biểu. "Tuy nhiên chúng tôi sẽ tung vào sân đội hình mạnh nhất trong trận lượt về sắp tới, bởi lẽ, Marseille là đội bóng có thể tạo nên bất kỳ một điều kỳ diệu nào tại Champions League".



Theo đó, nếu Heynckes tung đội hình mạnh nhất của Bayern vào sân, những Toni Kroos, Thomas Muller, Luiz Gustavo và cả Jerome Boateng sẽ phải đối diện với nguy cơ vắng mặt tại vòng đấu tiếp theo nếu họ phải nhận thêm một chiếc thẻ vàng nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét