Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Barca dùng “độc kế” lôi kéo Van Persie tới Camp Nou

Đội bóng khổng lồ xứ Catalunya vẫn theo sát Van Persie và đang tìm cách đưa anh về Camp Nou. Chắc chắn là để lấy được Persie thì không thể đem tiền ra thuyết phục Arsenal là đủ bởi nếu chỉ xét về tiền thì Barca làm sao địch được Man City, đội cũng muốn có Persie. Vậy thì phải dùng mưu kế.

Cách mà Barca định làm là dùng Fabregas để thuyết phục Van Persie nhận lời tới Camp Nou. Lý lẽ của đội bóng Tây Ban Nha là Cesc cũng từng là thủ lĩnh của Arsenal nhưng sau đó anh đã quyết định trở lại Barca và từ khi về lại Camp Nou thì ngay lập tức Cesc đã có 3 danh hiệu bỏ túi. Đó là điều mà Arsenal không thể cho anh trong nhiều năm ròng.

Bây giờ Van Persie cũng đang ở vào tình cảnh gần giống với Cesc ở Arsenal ngày trước. Anh cũng là thủ lĩnh của Pháo thủ, cũng đá rất nổi bật nhưng đã trải qua nhiều mùa giải tay trắng. Nếu nhận lời với Barca, anh không chỉ có tiền, có tiếng mà còn có danh hiệu, thậm chí là nhiều danh hiệu nữa.

Cái mà Arsenal không thể cho anh bao năm qua thì Barca có thể cho anh chỉ sau một thời gian ngắn anh ở đây. Barca hy vọng với cách đặt vấn đề ấy, họ sẽ có được Persie. Họ càng thêm quyết tâm lấy anh khi biết rằng tiền đạo người Hà Lan đã hoãn gia hạn hợp đồng với Arsenal cho tới mùa Hè 2012.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét