Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Tevez là nỗi sỉ nhục lịch sử của Man City

Huyền thoại Newcastle, Alan Shearer khẳng đinh, Carlos Tevez sẽ là tội đồ của Man City nếu đội bóng của Roberto Mancini để Man United vô địch vào cuối mùa giải năm nay.


Theo Shearer, Carlos Tevez không xứng đáng đứng trong hàng ngũ Man City.

Kể từ khi tha thứ cho Carlos Tevez, Man City như gặp phải vận xui khi bị Sporting Lisbon loại khỏi đấu trường Europa League. Tiếp đó là để thua Swansea ở vòng đấu gần đây nhất và uất ức nhìn Quỷ đỏ chiếm ngôi đầu bảng mà Man Xanh đã nắm giữ bấy lâu.

Theo đánh giá của Alan Shearer - chân sút huyền thoại của Newcastle và ĐT Anh - mọi vấn đề của Man City đang gặp phải có liên quan tới Carlos Tevez. Shearer in rằng, việc Roberto Mancini yếu lòng bỏ qua mọi thứ cho Tevez rồi hứa hẹn này nọ với "Vua phá lưới giải Ngoại hạng" mùa trước ảnh hưởng rất nhiều tới sự đoàn kết của đội bóng chủ sân Etihad.



"Tevez đã làm ra những điều tệ hại và đó thực sự là nỗi hổ thẹn, một sự sỉ nhục đối với một đội bóng giàu tham vọng như Man City", Shearer quả quyết.

"Nếu Man City không thể vượt qua M.U trong cuộc đua đến ngôi vô địch, Tevez chính là tội đồ và là tác nhân chính khiến đội nhà thất bại. Sự tha thứ của Mancini dành cho cậu ấy là không cần thiết. Edin Dzeko, Mario Balotelli hay Sergio Aguero có thi đấu tốt được không nếu Tevez giành lấy suất đá chính của họ?".

"Có thể, có người ủng hộ Tevez nhưng tôi không tin, phòng thay đồ của Man City sẽ yên ổn khi Tevez trở lại".


Lick vào đây dự đoán tỷ số, đăng ký

0 nhận xét:

Đăng nhận xét