Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2012

án phạt cho thầy trò Mourinho!

Trung vệ Pepe sẽ bị treo giò 2 trận, HLV Jose Mourinho bị cấm chỉ đạo 1 trận và trợ lý Rui Faria là 2 trận sau những sự cố ở trận đấu giữa Real Madrid gặp Villarreal vừa qua.



Tuy không nhận thẻ đỏ ở trận này song Pepe vẫn bị Ủy ban phân xử của LĐBĐ Tây Ban Nha cấm tới 2 trận vì đã thóa mạ trọng tài Jose Romero trong đường hầm sân El Madrigal. Nhưng ngược lại, Pepe được xóa bỏ chiếc thẻ vàng ở cuối hiệp một. Đây tình huống mà trọng tài Romero phạt anh tội khiếu nại nhưng thực tế đúng là Pepe đã bị chảy máu ở miệng sau pha va chạm với đối phương.

Đối với trường hợp của Mesut Oezil, do không làm đơn kháng cáo nên cầu thủ người Đức sẽ bị treo giò 1 trận theo đúng luật vì đã nhận thẻ đỏ trực tiếp. Tuy nhiên, trung vệ Sergio Ramos, người bị nhận hai thẻ vàng trận này, được xử trắng án sau khi Ủy ban phân xử cho rằng chiếc thẻ vàng đầu tiên dành cho anh là chưa chính xác.

Về trường hợp của HLV Jose Mourinho, ông bị cáo buộc trong biên bản là đã chửi thề đối với trọng tài và theo điều luật có thể bị cấm từ 1 đến 3 trận. Rất may cho Real là chiến lược gia Bồ Đào Nha chỉ bị xử ở mức nhẹ nhất là cấm chỉ đạo 1 trận. Trong lúc đó, trợ lý Faria lĩnh hình phạt gấp đôido đây là lần thứ tư ông bị truất quyền chỉ đạo trong vòng có 4 tháng.

Như vậy, với việc Pepe bất ngờ lĩnh án treo giò, Real sẽ phải tái cơ cấu lại hàng thủ ở những trận đấu tới. Hiện trung vệ cựu binh Ricardo Carvalho đang bị chấn thương gân khoeo nên người đá cặp với Ramos sẽ là sự cạnh tranh giữa Raul Albiol và cầu thủ trẻ Raphael Varane.


Lick vào đây dự đoán tỷ số, đăng ký

0 nhận xét:

Đăng nhận xét