Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

Chuyện tây ta: Cánh diều vàng Premier League

Ở ta, mấy bữa nay dân tình đang nháo nhác với Liên hoan phim Cánh Diều Vàng 2011. Cái giải thưởng điện ảnh danh giá nhất xứ ta này có thể coi là Oscar Việt bởi quy mô tổ chức và điều kiện dự thi ngặt nghèo. Thế nhưng...



..trong đêm công bố giải thưởng, người ta bỗng ngã bổ chửng khi thấy cô diễn viễn tay ngang Elly gì đó đoạt giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" của điện ảnh Việt Nam 2011.

Tài năng của cô diễn viên này chắc chẳng nhiều người biết bởi số lượng những vai diễn do cô thủ vai vừa ít vừa mờ nhạt. Tuy nhiên, danh tiếng của cô thì vang lừng toàn cõi, thậm chí toàn khu vực vì một lý do: cô sở hữu một bộ ngực khá đồ sộ. Thế mà cô đoạt giải, và điều này khiến cả giới showbiz lẫn cộng đồng mạng sốc, nghe tưởng đâu tin đùa ngày Cá tháng Tư.

Thế nhưng trước đó vài ngày, bóng đá Anh cũng giật một quả bom sốc làm cả thế giới chấn động. Tại đấu trường châu Âu (Champions League và Europa League), những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu cao quý nhất đến từ giải đấu Premiership đều rơi rụng tan tác như diều đứt dây.

Không hẹn mà gặp, cả Arsenal cùng 2 đại gia thành Manchester đều ngã ngựa ở ngay trước thềm tứ kết. Ba đội trên là ai, trời ơi đều là những thứ dữ trong làng túc cầu châu Âu chứ đâu phải hạng vô danh tiểu tốt gì. Man United vào đến chung kết Champions League 2 lần trong 3 năm gần nhất. Man City đang xưng hùng xưng bá ở giải quốc nội, thậm chí họ còn sỉ nhục Man United với trận thắng 6-1. Cúp bạc Europa League không vào tay họ thì còn ai đoạt được nữa. Thế mà cả 2 ứng viên này đều cười hề hề rời cuộc chơi.

Arsenal cũng đứt như trong phim cho dù đã tạo ra một siêu phẩm hành động khi đánh bại Milan 3-0. Chỉ riêng Chelsea, đội bết nhất trong các đại diện của bóng đá Anh tại Cúp châu Âu mùa này, làm lá cờ duy nhất còn lại. Premiership đúng là muối mặt không biết để đâu cho biết bởi Chelsea ở thời điểm này cũng khác gì cô diễn viên ngực khủng kia vì cùng chung cái mác "quý tộc thượng lưu".

Nếu bóng đá Anh thật sự bết vậy thì không nói gì, nhưng lỡ họ cố tình… bết thì sao? Biết đâu họ đang chơi bài "binh bất yếm trá", lôi "khổ nhục kế" ra để dụ người ta? Nhớ mấy năm trước Man United và Chelsea còn tung tăng vào làm trận chung kết toàn Anh, Wayne Rooney còn được tán tụng đâu có thua gì Ronaldo hay Messi. Biết đâu người Anh đang ủ mưu chơi một cú hoành tráng.

Thử nghĩ coi, giờ Tây Ban Nha có 5 đại diện, Đức cũng có Bayern và Schalke. Mấy đội này toàn ứng viên sáng giá, càng vào sâu thì đội tuyển của họ càng bất lợi. Thế nào mà những trụ cột của Đức và Tây Ban Nha chả mệt lử khi đến EURO 2012? Đến lúc khai hội, trong lúc 2 ứng viên sáng giá là Tây Ban Nha và Đức đi bộ thì Anh tung tăng chạy như vận động viên điền kinh vì cầu thủ của họ đã nghỉ khỏe từ lâu.

Với tác phẩm điện ảnh "Lấy quân nhàn đánh quân mỏi" này, sắp tới mà ĐT Anh tiến xa hay chẳng may mà đoạt giải "diễn viên xuất sắc nhất EURO 2012" thì thế giới sẽ phải mắt tròn mắt dẹt phục lăn tài diễn xuất của họ.


Lick vào đây dự đoán tỷ số, đăng ký

0 nhận xét:

Đăng nhận xét